Showbiz

Sơn Tùng M-TP gặp "vận đen", Thiều Bảo Trâm chăm chỉ làm điều này

24/02/2021, 20:27

Sau khi bị đồn đã chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình và phong cách thời trang.

img

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Những ngày gần đây, Sơn Tùng M-TP tiếp tục dính vào việc vi phạm bản quyền của GC. Chính GC đã "đánh" bản quyền MV "Chúng ta của hiện tại "khiến sản phẩm âm nhạc này của Sơn Tùng bị "bốc hơi" khỏi YouTube vào tối 22/2. Chiều 24/2, GC đăng tải story mới lên tài khoản Instagram cá nhân, cho biết đã trao đổi với M-TP Entertainment và khẳng định đã chấm hết những tranh chấp trên YouTube giữa đôi bên trong thời gian qua.

Nhưng bên cạnh lùm xùm của Sơn Tùng, những hành động của Thiều Bảo Trâm lại thu hút sự quan tâm của dư luận.

img

img

Gu thời trang của Thiều Bảo Trâm khi bị đồn yêu Sơn Tùng

Có thể thấy, sau khi bị đồn đã chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm được cho là đang dần lấy lại được tinh thần khi chăm chỉ xuất hiện hơn trên MXH. Đáng chú ý, netizen còn nhận thấy phong cách và hình ảnh của Thiều Bảo Trâm cũng thay đổi, thậm chí là khác hẳn so với trước đây.

Không chỉ có thân hình "mi nhon" hơn, nữ ca sĩ cũng đổi phong cách ăn mặc từ cá tính, hầm hố sang hướng mong manh, dịu dàng. Trước đây, những chiếc váy voan hoa dáng suông bay bổng hiếm khi xuất hiện trong tủ đồ của Thiều Bảo Trâm. Giờ đây, kiểu đồ này thành phong cách yêu thích của cô khi dạo phố.

Cùng với việc đổi phong cách, Thiều Bảo Trâm cũng chuyển sang lối trang điểm tối giản, nhẹ nhàng. Cô hạn chế tô son đậm, trang điểm mắt khói dày, thay vào đó người đẹp chỉ tô các tông son hồng bóng, phù hợp với tổng thể trang phục.

img

img

img

img

Phong cách thời trang của nữ ca sĩ thay đổi rõ rệt sau khi bị đồn đã chia tay Sơn Tùng M-TP

Sự thay đổi bất ngờ trong phong cách của giọng ca 9x khiến nhiều người không nhận ra. Khán giả khen ngợi, phong cách "bánh bèo" giúp Thiều Bảo Trâm trông càng thêm xinh xắn như búp bê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.