Showbiz

Sơn Tùng M-TP "hờ hững" với MV mới?

22/04/2017, 17:05

MV "Bình yên những phút giây" của Sơn Tùng M-TP đã ra mắt nhưng nam ca sĩ có vẻ... hờ hững.

M-

MV "Bình yên những phút giây" của Sơn Tùng M-TP đã ra mắt nhưng nam ca sĩ có vẻ... hờ hững.

Đúng 0h ngày 22/4, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Bình yên những phút giây" sau thành công của "Lạc trôi" và "Nơi này có anh". MV mới mang đến những hình ảnh tươi mát, năng động với bối cảnh đậm chất mùa hè tại bãi biển xanh mát, đồi chè xanh ngắt ngập tràn ánh nắng. 

Ca khúc chủ đề "Bình yên những phút giây" do chính Sơn Tùng viết chỉ trong 2 giờ trên chuyến xe từ Nha Trang lên Đà Lạt. Những khung cảnh đẹp với biển xanh cát trắng, con người thân thiện và đáng mến, những kỷ niệm ngày mới vào nghề lại ùa về với những phút giây bình yên bên bạn bè khi khám phá các vùng đất mới đã giúp nam ca sĩ nhanh chóng có nhiều cảm xúc.

mtp

 

Bài hát có giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng đậm chất Sơn Tùng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày, MV đã lên tới gần 700.000 lượt xem với hàng nghìn lượt bình luận.

Kể từ khi "ra riêng", đây là lần đầu tiên Sơn Tùng hợp tác trở lại với Wepro. Tuy nhiên, trái với hai sản phẩm "Lạc trôi" và "Nơi này có anh", MV mới tỏ ra khá im ắng. Trên facebook cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP thời gian gần đây đều không cập nhật về việc ra mắt MV này khiến nhiều người cho rằng, bởi đây là MV quảng cáo cho một nhãn hàng nên Sơn Tùng cũng tỏ ra không mấy mặn mà.

st

Fanpage của nam ca sĩ cho đến hiện tại vẫn không cập nhật bất cứ điều gì về sản phẩm mới này.

MV "Bình yên những phút giây":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.