Showbiz

Sơn Tùng M-TP lộ clip với Hải Tú, Thiều Bảo Trâm hành động lạ

15/02/2022, 21:20
image

Sau khi Sơn Tùng và Hải Tú được cho là bị "tóm sống" cùng nhau, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái gây chú ý.

Ngày 15/2, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau bước ra từ một ngôi nhà, làm dấy lên nghi ngờ cả 2 đã cùng nhau chung sống trong thời gian qua.

img

Nhân vật trong ảnh được cho là Sơn Tùng M-TP và Hải Tú

Mặc dù phía nhân vật chính chưa có phản hồi về thông tin nói trên. Song, Thiều Bảo Trâm là cái tên được nhắc đến nhiều không kém trên mạng xã hội. Nhiều tháng qua bộ ba này từng một thời gây sóng gió vì ồn ào tình ái.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã có động thái trên trang cá nhân Instagram. Theo đó, Thiều Bảo Trâm chia sẻ loạt hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ khoe visual "đỉnh chóp".

Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết dòng chú thích: "Hoa của các tình yêu tại Đà Lạt". Ngoài ra, cô nàng không nhắc gì về ồn ào đang bủa vây xung quanh mình.

img

img

img

Loạt ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trâm

Trên trang cá nhân Facebook, Thiều Bảo Trâm cũng đã đăng tải đoạn clip cô trình diễn ca khúc "Love, Rosie" phiên bản remix. Nữ ca sĩ cũng có dịp khoe phần vũ đạo khá ấn tượng cùng dàn vũ công, tiện thể khoe được luôn đôi chân dài nuột nà cùng bờ vai hững hờ.

Nhiều năm qua, Thiều Bảo Trâm vẫn được cho là người tình bí mật của Sơn Tùng M-TP. Đến đầu năm 2021, mối quan hệ của cả hai được cho là đã rạn nứt. Đáng nói, hiện tại Thiều Bảo Trâm không còn theo dõi Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội.

Sau này, cặp đôi được cho là đã chấm dứt mối tình 8 năm vì sự chen chân của "người thứ 3" - Hải Tú. Tuy nhiên, đến hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.