Showbiz

Sơn Tùng M-TP lộ diện giữa "tâm bão": Tôi thích cống hiến hơn thể hiện

27/01/2021, 22:08

Sơn Tùng xuất hiện tự tin giữa lùm xùm tình ái đang gây xôn xao dư luận.

img

Sơn Tùng M-TP xuất hiện bảnh bao ở họp báo

Những ngày qua, Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm gây chú ý vì nghi vấn "đường ai nấy đi" với Thiều Bảo Trâm. Lý do được cho là có sự xuất hiện của người thứ ba là Hải Tú. Trong khi dư luận xôn xao bàn tán, những người trong cuộc vẫn không lên tiếng.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", Sơn Tùng tổ chức họp báo giới thiệu MV mới Skyler. Đáng nói trong buổi họp báo, nam ca sĩ "đánh nhanh rút gọn" khi xuất hiện chỉ hơn 20 phút. Được biết, buổi họp báo của anh cũng được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt khi truyền thông không được phép chụp ảnh, quay hình, mỗi báo chỉ được đăng ký 1 người tham dự và phải đăng ký trước.

Buổi họp báo này được phát trực tiếp trên mạng xã hội. Có thể thấy, Sơn Tùng diện vest trắng bảnh bao, xuất hiện tươi tắn giữa "bão" scandal. Anh cho biết, mình muốn mang tới hình ảnh đơn giản, không cầu kỳ. "Tôi luôn thích cống hiến hơn thể hiện", giọng ca "Em của ngày hôm qua" thổ lộ.

img

Trong chương trình, anh không nói về những ồn ào đang diễn ra, cũng như chuyện tình cảm. Nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ, bài hát chính lần này thể hiện tinh thần bùng nổ. Trong MV, anh được thể hiện hai cá tính nhân vật là con người của chính mình.

Trước đó, cùng với lùm xùm về chuyện tình cảm, công ty của Sơn Tùng cũng gặp rắc rối khi bị dân mạng đánh giá 1 sao, ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.