Xem - ăn - chơi

Sơn Tùng M-TP "nổi loạn" trong sản phẩm mới

03/04/2015, 19:00

Chỉ sau hơn 6 giờ ra mắt, MV Không phải dạng vừa đâu đã có được hơn 310.000 lượt like trên trang YouTube.

1
Hình ảnh Sơn Tùng với mái tóc ngố trong đoạn đầu MV

Sáng nay (3/4), Sơn Tùng đã chính thức tung MV "Không phải dạng vừa đâu" trên kênh You Tube và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trong MV, Sơn Tùng vào vai một nhạc công piano với mái tóc đen đang biểu diễn theo yêu cầu trong một nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên công việc không được tự do sáng tạo đã nhanh chóng khiến chàng nhạc công thấy chán nản và bắt đầu hành trình nổi loạn.

Sơn Tùng nhanh chóng cởi bỏ bộ tóc giả cũng như lễ phục để trở về với con người thật, nổi loạn và nhảy nhót tưng bừng. Trong MV, khán giả có thể thấy độ "nhắng" của Sơn Tùng đã lên đến định điểm với những trò quậy phá điên cuồng như đổ rượu lên bàn, vào gian bếp trèo lên bàn và làm đổ nguyên liệu của các anh đầu bếp.

Ngoài ra, trong MV chiếc ngai vàng có chữ MTP từng xuất hiện trên sân khấu The Remix, Hòa âm ánh sáng cũng được nam ca sĩ đưa trở lại.

Chia sẻ về đứa con tinh thần của mình, nam ca sĩ gốc Thái Bình hào hứng: “Em nó đây, mời cả nhà xem. One take luôn nhá”.

2
Một hình ảnh trong MV "Không Phải Dạng Vừa Đâu" 

Được biết MV "Không phải dạng vừa đâu" được quay theo phương pháp One Take, quay từ đầu đến cuối không biên tập, không cắt ghép, chỉnh sửa. Phương pháp quay này đòi hỏi sự chuẩn xác và hoàn hảo đến từng chi tiết trong quá trình biểu diễn của ca sĩ và vũ công.

Chỉ sau hơn 6 giờ ra mắt, MV Không phải dạng vừa đâu đã có được hơn 310.000 lượt like trên trang YouTube chính thức của Sơn Tùng. Trên Facebook chính thức của Sơn Tùng, fanpage M-TP, MV đã nhận được gần 100.000 lượt like sau khi đăng tải.

Không phải dạng vừa đâu là ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP kể từ khi ra mắt bộ phim Chàng trai năm ấy vào dịp cuối năm 2014. Chỉ từ câu nói cửa miệng quen thuộc, Sơn Tùng đã sáng tạo nên một ca khúc vô cùng độc đáo với giai điệu bắt tai, cuốn hút.

MSCOanh_FYDW.jpg
MV "Không Phải Dạng Vừa Đâu" bị cho rằng quá giống MV "Crooked" của trưởng nhóm Big Bang

Các fan hâm mộ của Sơn Tùng bày tỏ tham vọng đưa MV lập kỷ lục mới về lượt xem. Tuy nhiên, các anti-fan cũng nhanh chóng đưa ra quan điểm cho rằng MV của Sơn Tùng quá giống với MV "Crooked" của G-Dragon, từ nội dung cho tới trang phục, kiểu tóc của các nhân vật.

Ngoài ra, ca khúc này của Sơn Tùng M-TP còn bị nhận xét giống một số ca khúc nhạc Âu Mỹ và nhạc Hàn. Nhiều người tinh ý đã cho rằng ca khúc này nghe khá giống "Trap" của Henry và phần piano ở đoạn mở đầu nghe rất giống "Set Fire To The Rain" của Adele.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.