Âm nhạc

Sơn Tùng M-TP ra MV mới: Dễ thương nhưng bài hát gây tranh cãi

06/07/2020, 09:46

"Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP được đánh giá là đáng yêu nhưng bài hát lại bị chê chưa xứng với kỳ vọng.

img
Bài hát "Có chắc yêu là đây" bị chê nhạt nhòa so với nhiều sản phẩm trước đây của Sơn Tùng

Tối 5/7, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Có chắc yêu là đây" vào đúng dịp sinh nhật. Như mọi MV trước, sản phẩm mới của Sơn Tùng tiếp tục lập hàng loạt thành tích về lượt xem, trong đó thời điểm công chiếu đạt 901.000 người xem cùng lúc, đưa MV lên top 4 những MV có lượt xem cao nhất thế giới trong thời gian công chiếu. Hiện tại, "Có chắc yêu là đây" đã đạt gần 13 triệu lượt xem, giữ top 1 Trending trên Youtube.

Trong MV này, Sơn Tùng không còn mang hình ảnh "siêu ngầu" như nhiều sản phẩm trước và là một hình ảnh mới đầy ngọt ngào, trẻ trung và dễ thương. Cũng nhờ đó, giọng ca sinh năm 1995 khoe được nhan sắc "cực phẩm" và vẻ đáng yêu khiến khán giả "rụng tim". MV không có nữ chính, chỉ có một mình Sơn Tùng xuất hiện từ đầu tới cuối.

img

Tuy nhiên, như mọi lần, bài hát chủ đề cũng tiếp tục là tâm điểm tranh cãi với lối hát không rõ lời của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Ca khúc có giai điệu trẻ trung, vui tươi và có phần khác so với bản demo mà Sơn Tùng tung ra trước đó trong phiên bản piano.

Tuy nhiên, nên cạnh những ý kiến cho rằng, ca khúc phải nghe nhiều lần mới "thấm" và "gây nghiện" thì không ít bình luận đánh giá "Có chắc yêu là đây" không để lại nhiều ấn tượng, chí ít là so với những ca khúc trước đây của Sơn Tùng.

"Đoạn teaser piano trước đó nghe phiêu lắm mà nghe bản MV thất vọng quá", "Bài này nhạt nhẽo thật sự, cứu được cái MV đẹp", "Bài hát không ấn tượng đối với fan trung lập, nghe không rõ lời, giai điệu không bắt tai", "Bài hát tụt xa so với Hãy trao cho anh", "Một sản phẩm được đầu tư kỹ càng về thẩm mỹ và hình ảnh, nhưng thất bại về bài hát", "Bài hát không được như mong đợi, không truyền được cảm xúc như cái tên"... là bình luận của nhiều khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.