Xem - ăn - chơi

Sơn Tùng M-TP sắp mang 'Chạy ngay đi' lên sân khấu?

19/05/2018, 17:27

Các fan đang rất mong chờ Sơn Tùng M-TP mang Chạy ngay đi - ca khúc mới nhất của minh lên sân khấu.

chay-ngay-di-cua-son-tung-lap-ky-luc-moi-can-moc-5

Hình ảnh trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP

Và tối ngày 18/5, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã thiết lập nên kỷ lục mới, đạt 50 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 6 ngày ra mắt. Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục trước đó mà Người lạ ơi của Superbrothers x Karik x Orange thiết lập. Người lạ ơi mất tận 13 ngày để đạt con số 50 triệu lượt xem.

chay-ngay-di-cua-son-tung-lap-ky-luc-moi-can-moc-5

"Chạy ngay đi" mất 6 ngày để đạt 50 triệu lượt xem

Thành tích này của Chạy ngay đi đã khiến các fan của Sơn Tùng M-TP vô cùng hãnh diện. Tuy nhiên, nhiều người cũng băn khoăn không biết khi nào chàng ca sĩ gốc Thái Bình sẽ biểu diễn hit mới nhất của mình trên sân khấu?

Được biết, vào ngày 20/5 tới đây, Sơn Tùng sẽ góp mặt trong một chương trình diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư. Rất nhiều các câu hỏi đã được đặt ra như liệu Sơn Tùng có biểu diễn Chạy ngay đi lần đầu tiên? Nếu được thể hiện thì sân khấu sẽ được chàng ca sĩ dàn dựng hoành tráng như thế nào?

chay-ngay-di-cua-son-tung-lap-ky-luc-moi-can-moc-5

Các fan đang rất mong chờ Sơn Tùng M-TP mang Chạy ngay đi lên sân khấu

Trước đó, vào lúc 0h ngày 12/5, MV mới của Sơn Tùng M-TP mang tên "Chạy ngay đi" chính thức ra mắt. MV đánh dấu sự trở lại của giọng ca gốc Thái Bình sau hơn 1 năm, nên giành được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Hiện tại, chỉ mới ra mắt chưa đầy 24h nhưng MV đã đạt mốc hơn 12 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức.

103333-tung2

"Chạy ngay đi" còn gây sốt khi có sự xuất hiện của "ma nữ" xinh đẹp Thái Lan Mai Davika

Với thành tích này, Sơn Tùng trở thành ca sĩ Việt đầu tiên đạt thành tích triệu view nhanh nhất từ trước đến nay. MV cũng nằm trong top 3 MV có lượt xem cao nhất trên BXH thế giới (theo Kworb.net).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.