Showbiz

Sơn Tùng M-TP tổ chức fan meeting hoành tráng tại Hàn Quốc

11/03/2017, 18:04

Sơn Tùng M-TP sẽ thực hiện buổi fan meeting hoành tráng tại Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 300 fan hâm mộ.

sontungmtp3fec2-929d

Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức họp fan tại Hàn Quốc vào ngày 28/3

Sau thành công với MV “Nơi này có anh” được quay tại Hàn Quốc, mới đây ca sĩ Sơn Tùng M-TP lé hộ một kế hoạch mới đặc biệt và hấp dẫn. Theo đó, trái với dự đoán ra mắt MV của các fan, Sơn Tùng sẽ thực hiện buổi fan meeting hoành tráng tại Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 300 fan hâm mộ.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 28/3 tại Ilchi Art Hall, Gangnam-gu (Seoul, Hàn Quốc). Thông tin trên tờ Thể thao & Văn hoá cho hay, đây cũng là địa điểm tổ chức fan meeting của nhóm nhạc BTS cách đây chưa lâu.

Trong chương trình, Sơn Tùng M-TP sẽ giao lưu cùng người hâm mộ về cuộc sống, công việc, đồng thời sẽ thể hiện các ca khúc hit. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Thái Bình tổ chức fan meeting đúng nghĩa tại Hàn Quốc với sự đầu tư về sân khấu và các tiết mục.

Trước Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh đã từng tổ chức họp fan tại nước ngoài. Buổi họp fan của Noo Phước Thịnh diễn ra vào ngày 10/10/2016, trong không khí ấm cúng ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc với gần 200 khán giả, sau khi nam ca sĩ biểu diễn tại "Asia Song Festival 2016".

MTP_SFM_ENGver_final

Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam thứ 2 tổ chức họp fan tại nước ngoài

Chia sẻ với PV Zing.vn về lý do tổ chức sự kiện này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tôi nghĩ mình có duyên với Hàn Quốc bởi MV Nơi này có anh được quay tại đây và nhanh chóng thành công vang dội. Đặc biệt, thời điểm ghi hình, tôi gặp được nhiều fan là người Hàn Quốc và người Việt. Do đó, tôi muốn tạo cơ hội để tất cả có dịp ngồi lại với nhau và cùng thưởng thức âm nhạc".

Sau buổi fan meeting này, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc khác. Nam ca sĩ chia sẻ sẽ giữ đúng lời hứa, 2017 sẽ là năm hoạt động tích cực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.