Showbiz

Sơn Tùng M-TP trẻ trung với hình tượng thư sinh

31/08/2017, 17:05

Hình ảnh Sơn Tùng diện sơ mi trắng, đeo kính đầy tri thức khiến các fan đặc biệt hứng thú.

m-tp

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP diện sơ mi trắng, đeo kính đầy tri thức khiến các fan đặc biệt hứng thú.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh khá lạ lẫm của Sơn Tùng M-TP. Những hình ảnh này được chụp lại trong một buổi giao lưu của Sơn Tùng trên Vlive. Trong những bức hình, nam ca sĩ diện sơ mi trắng, đeo kính, tóc hớt cao như một nam sinh thực thụ. Phong cách này làm tôn vẻ mặt tuấn tú của giọng ca "Lạc trôi", cũng như giúp Sơn Tùng ăn gian tuổi. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh này đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Bên cạnh những lời khen ngợi về diện mạo mới "soái ca" của Sơn Tùng, không ít người đùa rằng, nam ca sĩ giống như một thanh niên bán hàng đa cấp.

m-tp (1)

 

m-tp (2)

 

Sơn Tùng là một ca sĩ có phong cách khá đa dạng trong showbiz Việt. Dù vậy, gu thời trang và phong cách của anh thường xuyên dính nghi vấn đạo nhái các nghệ sĩ nước ngoài. Không chỉ về phong cách, những sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ cũng hay vấp phải những lùm xùm về nghi vấn đạo nhạc hoặc MV. 

Tuy nhiên, dù hay gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, giọng ca gốc Thái Bình có sức hút khá lớn khi bất cứ phát ngôn nào, phong cách nào của anh cũng đều gây chú ý. Gần đây, nam ca sĩ đã xuất hiện trong MV kỷ niệm 15 năm hoạt động của Wepro, hòa giọng cùng Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi...

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.