Showbiz

Sơn Tùng M-TP từng có ý nghĩ tự tử vì mất phương hướng

09/07/2017, 13:56

MC Tùng Leo cho biết, Sơn Tùng từng có ý nghĩ tự tử khi hỏi: "Nhảy từ đây xuống có chết không nhỉ?".

20170709-022052-_chu2870_600x399

MC Tùng Leo cho biết, Sơn Tùng từng áp lực tới mức có ý nghĩ tự tử khi quay sang hỏi anh: "Anh ơi, nhảy từ đây xuống có chết không nhỉ?".

Tối 8/7, đông đảo Sky (tên FC của Sơn Tùng M-TP) 3 miền đã hội ngộ tại Hà Nội để tham gia fanmeeting của nam ca sĩ, cũng như chúc mừng sinh nhật tuổi 23 của Sơn Tùng. Có mặt trong sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng đã cháy hết mình cùng các fan qua những những trò chơi vui nhộn và những ca khúc gắn liền với tên tuổi anh như "Em của ngày hôm qua", "Không phải dạng vừa đâu", "Nắng ấm xa dần"...

Buổi họp fan dưới sự dẫn dắt của MC Tùng Leo - một người anh thân thiết trong nghề của Sơn Tùng. Trong dịp này, Tùng Leo đã có nhiều tiết lộ bất ngờ liên quan đến giọng ca "Lạc trôi" với các Sky. Tùng Leo cho biết, mọi người hay nói nhìn Sơn Tùng láo, lấc cấc, nhưng anh lại thấy giọng ca gốc Thái Bình rất dễ thương, đáng yêu và lễ phép với mọi người.

_DSC0352

 MC Tùng Leo có những chia sẻ chân thành về đàn em. (Ảnh: Xuân Đoàn)

Không chỉ vậy, MC Tùng Leo còn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ Sơn Tùng M-TP từng có suy nghĩ tự tử. Tùng Leo chia sẻ, anh từng ngồi cùng chuyến bay cùng Sơn Tùng. Trên chuyến bay ấy, hai anh em đã trò chuyện rất nhiều về những điều về cuộc sống, công việc. Khi đọc được những bình luận không hay của các antifan trên mạng, Sơn Tùng rất buồn và thất vọng.

Đã có lần khi có hai anh em ở trong cùng một khách sạn để chuẩn bị đi diễn, ở trên rất cao, nam ca sĩ bất ngờ quay hỏi đàn anh: "Anh Tùng ơi, nhảy từ trên này xuống thì có chết không?". Điều này khiến Tùng Leo hoảng hốt và đã phải nạt cậu em: "Mày nói cái gì khùng vậy?". 

"Tùng bảo nhiều khi cậu ấy không biết phải tiếp tục thế nào nữa. Tôi nhớ như in điều đó cho tới ngày hôm nay, và điều đó cho thấy rằng, anh chàng Sơn Tùng M-TP mà chúng ta yêu quý đã từng phải vượt qua một trong những điều lớn nhất của cuộc đời mình là mất phương hướng vào những người xung quanh. May thay, khi cậu ấy gặp khó khăn như vậy, thì Sky đã ở khắp nơi để ủng hộ, yêu thương Sơn Tùng rất nhiều", Tùng Leo chia sẻ.

  Nguồn video: Vlive

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.