Showbiz

Sơn Tùng M-TP và câu chuyện niềm tin

04/08/2016, 12:46
image

Sơn Tùng đang gặp phải “bóng ma” nghi ngờ của công chúng. Chữ tín của Sơn Tùng đang gần như là con số 0.

chung-ta-khong-thuoc-ve-nhau

“Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng vừa ra mắt đã bị tố đạo nhạc ca khúc "We Don"t Talk Anymore"

Thành công sớm, tai tiếng đến với Sơn Tùng M-TP cũng nhanh như một cơn bão. Dường như sau mỗi tiết mục biểu diễn, mỗi lần phát hành MV hay đôi khi đơn thuần là đăng tải một bức ảnh… Sơn Tùng M-TP đều bị nghi ngờ đã đạo, nhái phong cách thời trang và ý tưởng. Ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” – sản phẩm mới nhất sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng của Sơn Tùng M-TP, cũng không nằm ngoài “dấu ấn” đó khi bị tố đạo của ca khúc nổi tiếng "We Don"t Talk Anymore".

Khán giả tìm ra được những nét tương đồng của “Chúng ta không thuộc về nhau” và các sản phẩm thập cẩm của Kpop và US – UK. Nhiều người tinh ý phát hiện ca khúc mới này lại có nhiều điểm tương đồng đến bất ngờ với hit “We Don’t Talk Anymore” của Charlie Puth và Selena Gomez. Không chỉ vậy, đoạn rap trong bài này cũng bị cư dân mạng phanh phui hao hao với phần rap ca khúc Kpop “Fire” của BTS. Thậm chí, ngay cả phần hình ảnh cũng dính nghi án đạo nhái ca sĩ G-Dragon và nhóm nhạc Big Bang.

So sánh ca khúc "We Don"t Talk Anymore" và hit của Sơn Tùng M-TP

Thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt, công thức để mọi người chờ đợi khi ca sĩ “thả thính”, rồi tung “hàng” mà Sơn Tùng sử dụng năm ngoái, giữa lúc đang ở đỉnh cao nhất của sự nghiệp đã không còn hữu hiệu. Đó là hậu quả của việc đánh mất lòng tin của khán giả.

Lòng tin giống như một cục tẩy, nó sẽ mòn dần sau mỗi lỗi sai mà chúng ta mắc phải. Lòng tin giống như một tờ giấy, một khi đã bị nhàu nát thì không bao giờ phẳng phiu trở lại. Có thể, Sơn Tùng đang gặp phải “bóng ma tâm lý” nghi ngờ của công chúng. Chữ tín của Sơn Tùng đang gần như là con số 0. Điều đó, tất nhiên sẽ là nỗi ám ảnh của bất cứ nghệ sĩ nào, nhưng có thể sẽ ngoại trừ Sơn Tùng.

Nhìn trong showbiz Việt hiện nay, không chỉ Sơn Tùng M-TP mà không ít nghệ sĩ cũng vứt chữ tín của mình sang một bên không thương tiếc. Sự tin tưởng, một khi đã mất đi thì không dễ dàng lấy lại, có thể cần đến một năm nhưng cũng có thể cần cả cuộc đời. Trước khi trở thành nghệ sĩ, điều tốt nhất, hãy trở thành con người có chữ tín.

Ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” bị tố đạo của ca khúc nổi tiếng "We Don"t Talk Anymore".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.