Showbiz

Sơn Tùng M-TP và Isaac - cặp đôi mỹ nam mới của showbiz

24/03/2015, 06:46

Các fan của Sơn Tùng M-TP và Isaac hào hứng ghép đôi 2 thần tượng sau khi họ thân thiết trên sân khấu.

IMG_7654
Tối 22/3, liveshow 7 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng diễn ra tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP HCM) với chủ đề "Trở về quá khứ" đã khiến công chúng bất ngờ với sự lên ngôi của cả 3 cái tên Giang Hồng Ngọc - Isaac và Sơn Tùng M-TP. 
Untitled-1 copy
Tuy nhiên, câu chuyện bên lề thú vị khi các đội đứng trên sân khấu chờ công bố kết quả cũng khiến cộng đồng mạng sôi sục không kém. Hai mỹ nam được hâm mộ nhất nhì The Remix là Sơn Tùng M-TP và Isaac đã có những khoảnh khắc đứng cạnh và liên tục trò chuyện khá tình cảm (Ảnh: Zing news)
Untitled-2 copy
Dù 2 mĩ nam hàng đầu showbiz Việt đứng cạnh nhau nhưng các fan không thấy đây là một "trận chiến" mà vô cùng hào hứng ghép đôi 2 người.
7
Những bức ảnh "chế" ghép đôi
Untitled-3
và các fanpage của cặp đôi mỹ nam cũng nhanh chóng ra đời
9
Cả Sơn Tùng M-TP và Isaac đều có nhiều điểm tương đồng như ngoại hình mỹ nam, gương mặt khá giống nhau, hát hay, nhảy giỏi và có lượng fan khổng lồ. 
1
Sơn Tùng từng được xem là bản sao của Isaac khi anh chàng này chưa nổi tiếng cho đến hiện nay thì đã trở thành một đối thủ xứng tầm của trưởng nhóm 365. 
8
Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng từng được ghép cặp với Hoài Lâm và các fansite của cặp đôi này hiện vẫn đang hoạt động rất sôi nổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.