Showbiz

Sơn Tùng M-TP xác nhận chia tay ông bầu Quang Huy

12/12/2016, 11:07
image

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức xác nhận ngừng hợp tác với công ty Wepro và nhạc sĩ Quang Huy.

son-tung-quang-huy

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức xác nhận ngừng hợp tác với công ty Wepro và nhạc sĩ Quang Huy.

Sơn Tùng M-TP chính thức xác nhận ngừng hợp tác với công ty chủ quản Wepro và nhạc sĩ Quang Huy để hoạt động solo trong thời gian tới.

Chia sẻ về lý do chia tay ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng cho biết anh muốn thực hiện ước mơ “không chỉ là một ca sĩ” bằng cách tự trải nghiệm bản thân và tự bước đi trên con đường của mình. Đặc biệt, ước mơ này của Sơn Tùng nhận được sự ủng hộ từ nhạc sĩ Quang Huy, theo Zing News.

Theo nam ca sĩ quê Thái Bình, mặc dù không còn cộng tác với nhau nhưng anh và nhạc sĩ Quang Huy vẫn thường xuyên liên lạc, giữ mối quan hệ tốt đẹp và sẵn sàng hợp tác khi có cơ hội.

Ngoài ra, theo Vietnamnet, Sơn Tùng M-TP còn tiết lộ về mục tiêu trước mắt là tập trung cho dự án âm nhạc mới. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên được trình làng sau khi chia tat Wepro của giọng ca “Thái Bình mồ hôi rơi là ca khúc có tựa đề “Lạc trôi” do anh tự sáng tác, dự kiến sẽ ra mắt vào dịp cuối năm 2016.

Xem thêm video:

Trước đó, thông tin Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy “đường ai nấy đi” đã âm ỉ từ hồi giữa năm 2016 song đến tận đầu tháng 11/2016, nhiều người mới thêm phần chắc nịch bởi phía ông bầu Quang Huy và Sơn Tùng không còn xuất hiện cùng nhau.

Không những thế, trên trang cá nhân Facebook, Sơn Tùng và vợ Quang Huy – ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã hủy kết bạn. Trước tin đồn này, phía Wepro không đưa ra bất kỳ bình luận gì. Trong khi đó, Sơn Tùng chỉ nói rằng: “Mọi người sẽ có câu trả lời trong thời gian tới”. Và đến nay, nam ca sĩ “tạo hit” đã chính thức xác nhận thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.