Showbiz

Son Ye Jin mang thai nhưng vẫn cưỡi mô tô "cực ngầu"

04/08/2022, 13:13
image

Mang bầu khoảng giữa thai kỳ, Son Ye Jin được nhận xét gương mặt tròn trịa hơn, thần thái rạng rỡ.

Mới đây, Son Ye Jin hiếm hoi lộ diện trong một đoạn video quảng cáo, sau khi xác nhận tin vui đang mang thai con đầu lòng vào cuối tháng 6 vừa qua.

Trong clip dài 9 giây, nữ diễn viên ngồi trên chiếc môtô phân khối lớn và gửi lời hỏi thăm khán giả. Mang bầu khoảng giữa thai kỳ, cô được nhận xét gương mặt tròn trịa hơn, thần thái rạng rỡ.

img

Hình ảnh mới nhất của "mẹ bầu" Son Ye Jin

Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" tích cực hoạt động mạng xã hội. Trên Instagram với 7 triệu người theo dõi.

Gần đây nhất, ngày 2/8 ngôi sao Hàn khoe ảnh dắt chó đi dạo, tận hưởng thiên nhiên xanh mát. Cô còn chúc mọi người tháng mới bình an, khỏe mạnh.

Người đẹp cũng không ngại liên tục khoe những bữa ăn gia đình của cô và Hyun Bin, do đích thân cô vào bếp lên trang cá nhân.

img

img

Son Ye Jin tận hưởng cuộc sống sau khi kết hôn, mang thai

Ngày 27/6, Son Ye Jin báo tin vui với khán giả: "Chúng tôi sắp đón một sinh mệnh mới... Chúng tôi sẽ nâng niu em bé yêu dấu của mình. Mong chúng ta cùng bảo vệ điều quý báu trong cuộc sống, mạnh khỏe mỗi ngày".

Nữ diễn viên cho biết cô vừa lo lắng vừa xúc động khi sắp làm mẹ. Từ khi có thai, người đẹp hồi hộp vì những thay đổi tâm sinh lý. Có con làm cô cảm nhận cuộc sống khác trước đây.

img

Tạo hình của Hyun Bin trong “Confidential Assignment 2: International”

Trong một diễn biến khác, Hyun Bin vừa chính thức trở lại mà ảnh rộng với bộ phim “Confidential Assignment 2: International”, sau 4 tháng kết hôn.

Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Hyun Bin sau 4 năm, kể từ “Cuộc đàm phán sinh tử” năm 2018.

Trong phim, Hyun Bin vào vai thám tử Bắc Triều Tiên Rim Cheol Ryeong. Phần phim kể về nhiệm vụ mới của Rim Cheol Ryeong và thám tử Hàn Quốc Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin thủ vai). Họ gặp lại nhau để truy bắt một tổ chức tội phạm toàn cầu nguy hiểm.

Hai người hợp tác với FBI Jack ở nước ngoài (Daniel Henney thủ vai) và bắt đầu một nhiệm vụ bí mật giữa 3 quốc gia.

img

Hyun Bin và Son Ye Jin trong lễ cưới

Son Ye Jin và Hyun Bin tổ chức hôn lễ hồi tháng 3, sau đó sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Đôi nghệ sĩ công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021.

Son Ye Jin từng tâm sự rằng, cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, yêu thương cô chân thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.