Showbiz

Son Ye Jin nghi mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, phía công ty nói gì?

30/05/2022, 09:02
image

Hình ảnh của bà xã Hyun Bin trong bức ảnh mới nhất khiến cư dân mạng đồn đoán Ye Jin đang mang thai con đầu lòng.

Theo Sports Chosun, liên quan đến thông tin Son Ye Jin nghi mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, MS Team Entertainment cho biết: "Điều đó không thể xác nhận được vì đây là việc cá nhân của diễn viên".

img

Hình ảnh mới nhất của bà xã Hyun Bin

Trước đó, chiều 29/5, Son Ye Jin khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội kèm lời nhắn: "Các bạn vẫn khỏe chứ? Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và có một cuối tuần thật vui nhé".

img

Trong ảnh, mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" diện váy rộng, để mặt mộc, dắt cún cưng đi dạo ở công viên. Đáng nói, việc diện váy suông dài cùng góc chụp nghiêng khiến nhiều người hâm mộ suy đoán nữ diễn viên chọn trang phục rộng rãi nhằm che đi vòng hai đang lớn dần vì mang thai.

img

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 3/2021. Hôn lễ thế kỷ của cặp sao diễn ra tại Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjin-gu, Seoul (Hàn Quốc) với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp là những ngôi sao đình đám như vợ chồng Jang Dong Gun, diễn viên Jung Hae In, Yoona (SNSD), Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo…

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai tình cảm vào tháng 1/2021 sau gần 8 tháng hò hẹn bí mật. Cặp đôi bén duyên từ lần hợp tác chung trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hạ cánh nơi anh".

Chuyện tình của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt và lời chúc phúc của người hâm mộ trên khắp châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.