Showbiz

Son Ye Jin và Hyun Bin "Hạ cánh nơi anh" chính thức bị "khui" đang hẹn hò

01/01/2021, 10:05

Dispatch đã tung ảnh hẹn hò của hai ngôi sao hạng A Hyun Bin và Son Ye Jin vào sáng 1/1.

img

Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò đã được 8 tháng

Sáng 1/1, theo đúng "truyền thống" hàng năm của mình, Dispatch đã chính thức "khui" một cặp ngôi sao đang hẹn hò và hai cái tên gây chấn động lần này là Hyun Bin và Son Ye Jin. Sau nhiều lần bị đồn đoán đang hẹn hò thì lần này, cặp đôi đã bị "hung thần" Dispatch tung bằng chứng.

Trước đó, cặp đôi phim "Hạ cánh nơi anh" từng bị bắt gặp hẹn hò ở Mỹ từ năm 2019 nhưng phía cả hai đều phủ nhận và cho biết họ cùng gặp gỡ một nhóm bạn..

Theo Dispatch, Hyun Bin và Son Ye Jin bị nghi ngờ đang hẹn hò từ năm 2018 khi cùng nhau ra mắt bộ phim Negotiation. Tuy nhiên thời điểm đó, cả hai khẳng định chỉ là bạn. Tới tháng 1/2020, khi bị bắt gặp hẹn hò ở siêu thị tại Mỹ, cặp đôi cũng tiếp tục câu trả lời cũ. Thế nhưng, sự thật không phải thế.

Trong những hình ảnh độc quyền được Dispatch tung ra, hai ngôi sao hạng A này đã đi tập thể dục cùng nhau, cùng đến trung tâm đánh golf. Người quen của cả hai cho biết họ yêu nhau vào khoảng tháng 3 sau một thời gian dài làm bạn. Cả hai đã hẹn hò được 8 tháng.

img

Cặp đôi cùng nhau đi tập thể dục, đánh gofl

Tuy nhiên, cả hai không có nhiều thời gian gặp gỡ vì Hyun Bin đi Jordan để quay phim Negotiation vào tháng 7, Son Ye Jin cũng bận rộn chuẩn bị ra mắt ở Hollywood với bộ phim Cross.

Dù hình ảnh Dispatch chụp được không nhiều và phía đại diện của hai ngôi sao sinh năm 1982 đều chưa lên tiếng điều gì. Dù vậy, với uy tín "khui" các cặp đôi vào ngày 1/1 đều tương đối chính xác, nhiều người tin tưởng Son Ye Jin và Hyun Bin đang thật sự yêu nhau. Đây là tin vui với những người hâm mộ cả hai sau khi miệt mài "đẩy thuyền" cặp đôi từ bộ phim "Hạ cánh nơi anh".

img

img

Son Ye Jin và Hyun Bin có màn hợp tác ăn ý trong "Hạ cánh nơi anh" khiến nhiều người nghi ngờ cả hai "phim giả tình thật"

Trước đó, đài truyền hình SBS đã phát sóng một talk show và tại đây, hai MC tiết lộ một vài thông tin về hai cặp đôi sẽ bị Dispatch khui chuyện hẹn hò vào ngày 1/1/2021. Đó là một cặp thần tượng Kpop tiền và hậu bối cùng công ty. Cặp thứ 2 là một đôi diễn viên thuộc hàng ngôi sao hạng A trong làng giải trí.

Ngay sau đó, cặp ngôi sao hạng A này đã được dự đoán chính là Hyun Bin và Son Ye Jin.Việc cặp đôi có màn thể hiện quá ngọt và ăn ý trong "Hạ cánh nơi anh" đã khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang "phim giả tình thật".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.