Showbiz

Sống ảo, cặp kè đại gia, giật chồng, đánh ghen lên sóng showbiz

05/05/2017, 09:50

Ca sĩ Sơn Ca bị vợ đại gia đánh ghen dữ dội trong tập "Xã hội" của chương trình "Ngôi sao phương Nam".

sc

Ca sĩ Sơn Ca bị vợ đại gia đánh ghen dữ dội trong tập "Xã hội" của chương trình "Ngôi sao phương Nam".

Với chủ đề “Xã hội”, chương trình "Ngôi sao phương Nam" tập 11 vừa hé lộ những tiết mục là phần tranh tài của 3 đội Mộc, Phương Nam và Giải Nhiệt. Các đội thi sẽ mang đến các tiết mục đề cập các vấn đề “nóng” đang dậy sóng dư luận gần đây. Đáng chú ý trong đó, đội Giải Nhiệt (ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, biên đạo Lương Hòa và MC Phương Hiếu) mang tới câu chuyện sống ảo và chuyện cặp kè đại gia, giật chồng trong showbiz, vốn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm.

Tiết mục “Sống ảo” đề cập đến vấn đề sống ảo của các bạn trẻ hiện nay với suy nghĩ: Chỉ cần cặp đại gia để có tiền và nổi tiếng. Nữa ca sĩ Sơn Ca hóa thân vào cô gái có chiều cao khiêm tốn, nhan sắc có hạn nhưng luôn có khát khao nổi tiếng bằng mọi giá. Để thực hiện ước mơ của mình, Sơn Ca đã phụ tình cảm của anh hàng xóm Bằng Cường nghèo để cặp đại gia (MC Phương Hiếu) nhằm có cơ hội đặt 1 chân vào showbiz, bất chấp việc đại gia đã có gia đình.

>>> Xem thêm video:

Để ngụy biện cho hành động của mình, Sơn Ca đã đưa ra một định luật gọi là “Định luật bảo toàn ông chồng”: “Chồng không tự sinh ra cũng không tự mất đi mà chỉ chuyển từ tay người phụ nữ này sang người phụ nữ khác”. Sau đó, ngay trong buổi họp báo, trước đông đảo phóng viên, nữ ca sĩ đã bị vợ đại gia cho người đánh ghen dữ dội.

Sơn Ca và Bằng Cường cùng vũ đoàn HGH thể hiện 4 ca khúc "Số nhọ" (sáng tác Huỳnh Hiền Năng), "Vì sao bạn đến trái đất này" (sáng tác Anh Tuấn), "Gục ngã" (sáng tác Phúc Trường), "Mình yêu nhau đi" (sáng tác Tiên Cookie). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.