Xem - ăn - chơi

Sống chung với mẹ chồng: Làm dâu đâu phải ra chiến trường

08/04/2017, 18:05

Tập 3 phim "Sống chung với mẹ chồng", ông Bằng (NSƯT Công Lý) nói về việc cô con gái đi lấy chồng.

untitled0-1491621147282

Tập 3 phim "Sống chung với mẹ chồng", ông Bằng (NSƯT Công Lý) nói về việc cô con gái đi lấy chồng.

Tập 3 bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" vừa phát sóng đã gây cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, từ ức chế, bức xúc trước lối hành xử của bà Phương (NSND Lan Hương) với cô con dâu Vân (diễn viên Bảo Thanh) cho đến xúc động, đồng cảm với bố mẹ đẻ của Vân khi nỗi nhớ thương con gái da diết, khôn nguôi.

Link video xem full tập 3 phim "Sống chung với mẹ chồng":

Trong tập này, Vân đã rớt nước mắt khi nói chuyện điện thoại với bố mẹ ở quê. Cô nhớ gia đình và nhớ những tháng ngày yên bình còn được về bên bố mẹ dù học tập, làm việc xa nhà. Ông Bằng (NSƯT Công Lý) tuy rất thương con gái nhưng vẫn tỏ ra là một người nghiêm khắc.

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện điện thoại, thấy vợ vẫn bận tâm, thương nhớ con, ông cho rằng: "Về làm dâu nhà người ta thì phải xác định là khó khăn, vất vả. Như thế mới mong con mình trưởng thành được". Ông cũng muốn vợ bớt sốt sắng, lo lắng cho con hơn khi bày tỏ: "Đưa con gái về nhà chồng có phải là ra chiến trường đâu!".

Ông Bằng không quên nhắc nhở con gái cố gắng theo nếp sống gia đình nhà chồng, học tập mẹ chồng để không làm bố mẹ phải bẽ mặt. Tuy nhiên, bà Bằng (NSND Lan Hương) không đồng tình với quan điểm này của chồng. Bà cho rằng: "Đàn ông làm sao hiểu được nỗi lòng của những người mẹ đưa con đi làm dâu".

Ông Bằng cũng chia sẻ: "Sống cùng một nhà, nếu mình không coi các con đều như con đẻ thì làm sao mong chúng nó phụng dưỡng mình lúc tuổi già được".

Mặc dù mới trải qua 3 tập phim nhưng bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" đã tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình vào mỗi giờ phát sóng.

Phim Sống chung với mẹ chồng để cho khán giả tự mình lựa chọn họ sẽ đứng ở vị trí của bà mẹ chồng hay của cô con dâu, từ đó đưa ra cách nhìn và lối sống phù hợp. Đôi khi chỉ một thay đổi nho nhỏ trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử, thì cả mẹ chồng và nàng dâu đều có thể dễ dàng sống chung hoà thuận.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.