Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng tập 24 tối 1/6: Hôn nhân đổ vỡ?

01/06/2017, 14:22

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 24: Hôn nhân của Vân trên bờ vực đổ vỡ

20170601094207-song-chung-voi-me-chong

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 24 tối 1/6

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 23 kết thúc để lại cho khán giả nhiều bức xúc thay cho nữ chính khi bị mẹ chồng nói không nên lời và bị chồng đánh đập dã man.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 24

Mở đầu tập 24 Sống chung với mẹ chồng, khán giả sẽ được xem đoạn hội thoại giữa Vân và em trai khi cô vào thăm em đang nằm cấp cứu ở bệnh viện. Không giấu nổi cảm xúc và những uất ức kìm nén, Vân tỏ ra mệt mỏi, thất vọng và nói hết suy nghĩ của mình cho em trai nghe. Đâu đó trong lời nói của cô đã có ý định ly hôn với Thanh, cô muốn tự giải thoát cho bản thân cũng như thoát khỏi bà mẹ chồng không hiểu lý lẽ.

Về phía gia đình Thanh, sau khi sự việc giằng co giữa Vân và mẹ Chồng, Thanh đánh vợ thâm tím mặt mày thì không khí gia đình anh cũng không lấy gì làm vui vẻ. Trong bữa ăn, ông Phương luôn trách móc hai mẹ con và tỏ ra đồng cảm với Vân. 

Ở một diễn biến khác, với bộ dạng tiều tụy, xơ xác, Thanh đến tìm Vân với hi vọng hàn gắn tình cảm sau những lỗi lầm đã gây ra cho vợ. Không còn gì để mất, Vân quay đi khóc nghẹn, nhưng không quên nhấn mạnh cho Thanh biết cô không khóc vì anh bởi đến giờ phút này anh đã không còn quan trọng. Cô còn khẳng định sẽ không bao giờ quay lại nhà Thanh nữa và để giải thoát cho nhau tốt nhất cuộc hôn nhân này nên dừng lại.

Liệu hôn nhân giữa Thanh và Vân có đổ vỡ? Mời quý vị đón xem Sống chung với mẹ chồng tập 24 phát sóng tối nay 1/6 trên kênh VTV1.

Video full HD Sống chung với mẹ chồng tập 23

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 24 sẽ được cập nhật ngay sau khi tập phim phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.