Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng tập 26: Người mới xuất hiện, Vân mang bầu

08/06/2017, 19:06

Sống chung với mẹ chồng tập 26: Diệp xuất hiện, Thanh nhanh chóng đồng ý lý hôn trong khi Vân biết mình mang bầu.

170608phimanhsongchungmechong08

Sống chung với mẹ chồng tập 26: Người mới xuất hiện, Vân mang bầu

Sống chung với mẹ chồng tập 26: Người mới xuất hiện, Vân mang bầu

Cuộc hôn nhân giữa Vân và Thanh đang trên bờ vực của sự đổ vỡ khi Vân đã bắt đầu đưa đơn ly hôn ra tòa. ở Sống chung với mẹ chồng tập 26, những diễn biến mới nhất của bộ phim với sự xuất hiện của người thứ 3 xen ngang mối quan hệ giữa Vân và Thanh khiến khán giả xem phim càng thương xót hơn cho số phận của Vân.

170608phimanhsongchungmechong01

 

 Diệp (Trang Cherry) xuất hiện trong thời điểm Thanh đang khó khăn trong chuyện tình cảm, cần người tâm sự. Diệp lấy lòng Thanh bằng những lời khuyên và nhanh chóng chiếm được tình cảm của Thanh. 

Ở tập trước Thanh cầu xin Vân đừng ly hôn, cố tình quên hết thứ này đến thứ khác khi ở tòa thì ở tập này Thanh nhanh chóng đồng ý ly hôn khi hai vợ chồng hẹn nhau đi ăn.

Những tưởng lúc gặp lại Thanh Vân sẽ báo cho Thanh tin bất ngờ rằng cô đã mang bầu rồi hai người nối lại tình cảm và sống sum vầy bên nhau. Tuy nhiên, lúc này Thanh lại nói đồng ý ly hôn đã khiến cô vô cùng thất vọng.

170608phimanhsongchungmechong04

 

 Ở một cảnh quay khác, Thanh đã bắt đầu dẫn Diệp về nhà ra mắt mẹ. Những gì trước đây Vân chưa làm được đều hội tụ ở Diệp, cô khéo léo trong từng lời ăn tiếng nói khiến bà Phương thích cô ngay từ lần gặp đầu tiên. Lúc này, bà Phương khen Diệp khéo léo bao nhiêu thì lại nói xấu, bêu rếu Vân bấy nhiêu.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 26

Sự xuất hiện của Diệp, người tình mới của Thanh, sẽ gây ra những chuyển biến gì trong mối quan hệ vốn đã đầy xích mích giữa bà Phương, Thanh và Vân? Hãy cùng đón xem Sống chung với mẹ chồng tập 26 phát sóng tối nay (8/4), lúc 20h45 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.