Xem - ăn - chơi

Sống chung với mẹ chồng tập 31: Cạn lời với con dâu mới

17/06/2017, 08:51

Trong tập 31 Sống chung với mẹ chồng, Vân hạnh phúc với tình yêu mới, bà Phương "cạn lời" với cô con dâu mới.

Sequence 01.Still001

Trong tập 31 Sống chung với mẹ chồng, Vân hạnh phúc với tình yêu mới, bà Phương "cạn lời" với cô con dâu mới.

Tối qua 16/6, tập 30 của bộ phim truyền hình được yêu thích "Sống chung với mẹ chồng" đã kết thúc trong niềm vui của Vân (Bảo Thanh) khi Sơn (Việt Anh) đã giúp cô tìm lại được bé Đậu Phộng, con của Trang và Tùng. Cũng kể từ đó, Vân và Sơn đã thay đổi cách xưng hô, dần có tình cảm với nhau hơn.

Tập 31 "Sống chung với mẹ chồng" được phát sóng vào ngày thứ 4 (21/6) tới trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang lại sự hấp dẫn cho khán giả bởi mối quan hệ tình cảm giữa Vân và Sơn không chỉ dừng lại ở cả hai người, mà còn có sự xuất hiện của mẹ đẻ Sơn.

Trailer tập 31 "Sống chung với mẹ chồng":

(Nguồn video: VTV)

Theo đó, ở tập 31 Sống chung với mẹ chồng, tình yêu đến với cả hai tự nhiên và yên bình, theo như Sơn nói dường như đó chính là định mệnh. Anh và Vân đã rất nhiều lần lướt qua nhau và cuối cùng cũng có ngày gặp lại. Vân cũng có màn "ra mắt" mẹ chồng mới vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Mẹ Sơn rất có cảm tình và ấn tượng đẹp về bạn gái của con trai. Cuộc nói chuyện giữa Vân và mẹ Sơn cũng rất hoà hợp và thoải mái. 

Trái ngược hẳn với cuộc sống vui tươi, hạnh phúc của Vân, bà Phương (NSND Lan Hương) đã phải chịu quả đắng sau khi "rước" cô con dâu Diệp (Trang Cherry) về nhà. Sau khi sinh con ra, Diệp thường xuyên tị nạnh với chồng trong việc chăm sóc con cái và nảy sinh mâu thuẫn với bà Phương trong chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa.

Lúc này, bà Phương khó chịu ra mặt, cho rằng Diệp chỉ phải trông con tối và sáng mà lúc nào cũng cằn nhằn. Khác với Vân, Diệp ngay lập tức "bật" lại mẹ chồng. Cô nói thẳng không muốn bà Phương xen vào chuyện riêng của cả hai vợ chồng. Bà Phương như bị khắc tinh áp chế, bởi Diệp cũng không phải dạng vừa, bà Phương dần hối hận và thấy những quyết định lúc trước của mình là sai lầm.

Liệu rằng Vân đã sẵn sàng đón nhận tình yêu và cuộc sống mới với Vân? Bà Phương sẽ phải "đối mặt" với cô con dâu mới hỗn láo ra sao. Có vẻ như 2 tập cuối cùng sẽ là hai thái cực khi một bên là hạnh phúc tưng bừng của Vân và Sơn, một bên là sự cay đắng của mẹ chồng trong cuộc chiến với nàng dâu mới.

Mời quý độc giả đón xem "Sống chung với mẹ chồng" tập 31 phát sóng thứ 4 tuần sau, lúc 20h45 trên VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.