Xem - ăn - chơi

Sống chung với mẹ chồng tập 32: Bà Phương đuổi cổ con dâu mới

23/06/2017, 07:53

Tập 32 phim "Sống chung với mẹ chồng" cho thấy cảnh bà Phương đuổi con dâu, Vân từ chối lời cầu hôn của Sơn...

Untitled

Tập 32 phim "Sống chung với mẹ chồng" cho thấy cảnh bà Phương đuổi con dâu, Vân từ chối lời cầu hôn của Sơn...

Bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" đã đến gần cuối con đường khi số phận của nhân vật Vân (Bảo Thanh) đang đón nhận những niềm hạnh phúc, niềm vui mới trong cuộc sống kể từ khi quen Sơn (Việt Anh) khiến khán giả không khỏi đoán già đoán non về cái kết viên mãn của cô trong những tập cuối.

  (Trailer tập 32 phim "Sống chung với mẹ chồng" - Nguồn: VTV)

Có thể thấy, mặc dù mối quan hệ của Vân và Sơn đang ở ngưỡng thăng hoa, thế nhưng bản thân Vân trong tập 31 đã tâm sự với Trang bạn thân của mình rằng: “Không đủ tự tin và chỉ muốn làm bạn”. Cô cũng không quên nhắc lại khả năng không thể sinh đẻ được rất cao. “Anh Sơn quá tốt, xứng đáng hưởng hạnh phúc trọn vẹn”, Vân nói. Trong đoạn trò chuyện với mẹ đẻ sau này, Vân cũng nói rằng chỉ coi là bạn thân bởi: “Đời con đã lỡ dở một lần rồi, nên bây giờ tự nhiên con thấy sợ lắm mẹ ạ”.

Mới đây, đoạn trailer tập 32 trước đó nhà sản xuất hé lộ cuộc nói chuyện giữa Thanh và Vân, trong đó Thanh không nề hà nói xấu mẹ và vợ. Tập 32 cũng có cảnh bà Phương không thể chịu nổi, đòi đuổi Diệp ra khỏi nhà. Tuy nhiên cô con dâu này không dễ bị dắt mũi: “Con về cái nhà này cưới hỏi đàng hoàng, con là vợ hợp pháp của anh Thanh. Trừ phi chúng con ly hôn mẹ mới có quyền đuổi con”. Mối quan hệ mẹ chồng-nàng dâu này hứa hẹn tiếp tục căng thẳng và kịch tính khi kẻ tám lạng người nửa cân.

Về phía Vân, dường như cô thẳng thừng từ chối lời cầu hôn của Sơn khiến khán giả có thể sẽ bị hụt hẫng, tiếc nuối và dù rằng đã rung động nhưng Vân cho rằng cô chưa sẵn sàng bước vào cuộc hôn nhân mới và tin rằng sẽ có người con gái khác mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho Sơn. 

Tập 32 của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" có mang lại đúng những gì mà khán giả dự đoán, bà Phương có nhận được một bài học đích đáng và sẵn sàng đuổi cô con dâu mới hỗn láo ra khỏi nhà? Vân và Sơn có đến được với nhau để tới bến bờ hạnh phúc? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 32 "Sống chung với mẹ chồng", phát sóng lúc 20h45 trên VTV1 ngày 23/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.