Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng tập 33: Bà Phương khóc lóc hối hận

29/06/2017, 07:24

Sống chung với mẹ chồng tập 33: Bà Phương nằm viện Diệp mắng cả chồng lẫn mẹ chồng

dfghjk

Sống chung với mẹ chồng tập 33: bà Phương khóc lóc hối hận

Sống chung với mẹ chồng tập 33: bà Phương khóc lóc hối hận

Phim Sống chung với mẹ chồng đang đi đến hồi kết với những tình tiết mới càng về sau càng hấp dẫn. Liệu Vân có đồng ý lấy Sơn? Con trai Diệp liệu có phải là con của Thanh?

Đoạn trailer tập 33 đã hé lộ nhiều tình tiết mới của bộ phim, sau nhiều ngày bà Nga không trả lãi bà Phương đến tìm gặp để đòi tiền thì được biết số tiền đó bà đã cho Diệp mượn đến mua nhà, bà Phương có đòi cũng không có trả.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 33

Sau cú sốc về việc bà Nga không chịu trả tiền, bà Phương lại sinh bệnh phải nhập viện, từ đây nhiều mâu thuẫn của vợ chồng Thanh lại xảy ra khi Diệp không chịu chăm sóc bà Phương.

170627phimanhsongchungmechong02

 

Diệp nói thẳng với Thanh: “Là vợ, là con dâu chẳng qua cũng chỉ là người dưng, khác máu tanh lòng thôi. Chủ yếu là mẹ muốn anh chăm sóc kìa. Còn tôi mà vào chủ yếu cũng chỉ bưng bô, đổ rác". Cô còn nhấn mạnh thêm những việc đó cô sẽ không đụng tay đến mà sẽ thuê người làm.

170627phimanhsongchungmechong05

 

Trước thái độ của Diệp, Thanh đã vô cùng tức giận. Diệp không ngần ngại nói mẹ chồng không ra gì, đến mức Thanh không kiềm chế được, đưa tay lên định đánh Diệp.

170627phimanhsongchungmechong04

 

 Ở một cảnh quay khác, biết tin bà Phương nằm viện, Minh Vân đã vào thăm. Nhìn thấy cô con dâu cũ bà Phương không cầm nổi nước mắt, Bà vừa khóc vừa nói với Vân: “Mẹ, mẹ muốn một lần được xưng mẹ với con”.

170627phimanhsongchungmechong03

 

Với những hé lộ này, có thể thấy chuyện gia đình Thanh và Diệp khó có thể cứu vãn và Thanh lại đi vào vết xe đổ: vũ phu với vợ. Trong khi đó, mâu thuẫn giữa bà Phương và Vân phần nào được gỡ bỏ. 

Mời quý vị đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim Sống chung với mẹ chồng tập 33, phát sóng trên kênh VTV1 lúc 20 giờ 30 thứ 5 (29/6).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.