Điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng tập 8: Bá đạo, lồng lộn

21/04/2017, 06:26

Sống chung với mẹ chồng tập 8: Sự xuất hiện của cô nhân viên trong bữa tiệc sinh nhật khiến bà Phương khó chịu.

songchungvoimechong13-1492698918068

Sống chung với mẹ chồng tập 8: Bà Phương "lồng lộn" vì ghen chồng

Sống chung với mẹ chồng tập 8: Bà Phương "lồng lộn" vì ghen chồng

Mở đầu tập 8 Sống chung với mẹ chồng. Vợ chồng Vân  - Thanh từ quê ra Hà Nội tương đối mệt mỏi vì thời gian dài ngồi trên xe, khi về nhà nhìn thấy mặt mẹ chồng, Vân càng lộ rõ vẻ mệt mỏi và xin phép không ăn cơm cùng cả nhà.

Sau đám cưới, Trang trở về, cả gia đình quây quần ăn hoa quả, tuy nhiên khi bà Phương hỏi về tiền mừng Vân trả lời bâng quơ một chỉ vàng. Bà Phương tỏ ra bất ngờ và không vừa lòng. Theo bà, Trang chỉ đi mừng cưới Vân 500 ngàn mà Vân đi lại 1 chỉ vàng thì quá hoang phí.

"Con có nhiều tiền lắm à?", bà Phương đay nghiến. Vân giải thích rằng cô và Trang chơi thân với nhau nên tình cảm thân thiết, mừng thế cũng là bình thường. Hơn nữa, cô cũng không tính toán với bạn bè.

Sau đó, Vân xin phép lên phòng. Thấy con dâu cứ đốp chát cãi, bà Phương mỉa mai “Con dâu, cãi mẹ chồng cứ chem chẻm chem chẻm”. 

Sáng hôm sau đi làm, Vân thấy mẹ chồng đang khó chịu vì thấy bố chồng được một cô nhân viên trẻ trung, xinh đẹp đón đi làm nhưng cô cũng không bình luận gì.

Xem trích đoạn tập 8 Sống chung với mẹ chồng

Ở giữa tập phim, sau khi đi làm về, hai vợ chồng Vân - Thanh tranh thủ có thời gian nghỉ ngơi, nói chuyện với nhau. Trong lúc đùa giỡn, Vân lấy chiếc dép ném vào bụng chồng. Nghe thấy tiếng kêu la của con trai bà Phương tức tốc chạy vào hỏi han rồi sau đó quát cả hai vợ chồng xuống ăn cơm.

ádfghjkl

 

Sự "bá đạo" của bà Phương ngày càng được thể hiện khi góp ý với Vân "đâu ra cái thói đánh chồng như thế", dù có là đùa vì nhỡ "ném trúng chỗ hiểm, chồng con không còn là đàn ông nữa thì sao". Những lời nói của bà Phương khiến Vân dỗi bỏ lên nhà, Thanh cũng đi theo vợ không ăn cơm nữa.

Ở cuối tập phim, Vân được mẹ chồng rủ đi mua quà sinh nhật cho bố, ở cửa hàng áo quần cô cũng hết sức bất ngờ bởi những ý kiến chọn đồ quái gở của mẹ chồng mình.

Khán giả cũng được phen hả hê khi bà Phương bị cấp dưới của chồng nói bóng nói gió mình không biết cách ăn mặc trong bữa tiệc sinh nhật của chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.