Điện ảnh

Song Hye Kyo bận "yêu đương" với trai trẻ, còn Song Joong Ki sao đây?

27/11/2021, 08:21
image

Song Hye Kyo bận "yêu đương" với trai trẻ "We Are Breaking Up", Song Joong Ki và tình tin đồn cùng nhau làm điều này.

Tối 26/11, Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 42 đã chính thức diễn ra tại Hội trường KBS ở Yeouido, Seoul. Chiếm sự chú ý nhất sự kiện năm nay có lẽ là màn chiến thắng của 4 diễn viên Koo Kyo Hwan, Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin và Lim Yoon Ah cùng nhau đoạt giải Nghệ sĩ yêu thích nhất.

img

4 diễn viên thắng giải Nghệ sĩ yêu thích nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh

Song Joong Ki chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng: "Bộ phim "Space Sweepers" đã nhận được nhiều tình cảm và dường như còn được yêu mến hơn vì Covid-19. Tôi rất tiếc vì bộ phim không được công chiếu nhưng thật sự cảm ơn vì đã nhận được giải thưởng quý giá như thế này. Tôi nghĩ giải thưởng này sẽ tiếp thêm dũng khí cho tôi trong thời gian tới".

Nữ diễn viên Jeon Yeo Bin cũng xúc động bộc bạch: "Thật vinh dự khi được ở đây với các tiền bối mà tôi rất hâm mộ. Tôi thực sự đang khá bối rối. Cảm ơn tiền bối Sori rất nhiều".

Năm 2021, Song Joong Ki tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "Vincenzo". Sau khi có màn hợp tác vô cùng ăn ý trong phim, Song Joong Ki và bạn diễn Jeon Yeo Bin liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò.

img

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin thân mật trò chuyện tại Lễ trao giải Rồng Xanh

Tại sự kiện Lễ trao giải Rồng Xanh năm nay, cả hai đã ngồi cạnh nhau và thường xuyên có những hành động, cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào dành cho đối phương.

Trong khi chồng cũ đang ăn mừng chiến thắng thì bộ phim "We Are Breaking Up" của Song Hye Kyo cũng đang chinh phục khán giả. Hiện, phim đã lên sóng đến tập 5 và là bộ phim hot nhất màn ảnh xứ kim chi.

Ngay từ lúc phim chưa đóng máy, nguyên do là nhờ sự góp mặt của loạt sao Hàn đình đám nhất hiện nay như: Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, thành viên nhóm nhạc EXO - Oh Sehun, Choi Hee Seo và nhiều diễn viên khác.

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng, trong khi Jang Ki Yong đảm nhận vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do thông minh, người luôn thay đổi suy nghĩ về tình yêu.

img

img

Song Hye Kyo bắt cặp với "đàn em" trong "We Are Breaking Up"

Trong diễn biến mới nhất, Jae Guk và Young Eun đã có bước tiến mới trong tình cảm. Không chỉ tình cờ gặp bố của Young Eun mà anh còn đứng trước cửa chờ cô tan làm về. Cả hai trao nhau nụ cười ấm áp khi nhìn thấy đối phương.

Ha Young Eun cũng dần mở lòng với Yoon Jae Guk. Tình trẻ cũng vì thế mà sẵn sàng bộc lộ tình cảm của mình.

Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh là lễ trao giải phim thường niên do báo Sports Chosun (tờ báo chị em với tờ Chosun Ilbo) tổ chức trao giải cho điện ảnh Hàn Quốc. Giải Rồng Xanh chỉ xét đến các bộ phim bom tấn và được yêu thích rộng rãi có giá trị nghệ thuật cao được phát hành trong năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.