Showbiz

Song Hye Kyo chia sẻ về tình trạng báo động của dịch bệnh Corona ở Vũ Hán

01/02/2020, 19:59
image

Song Hye Kyo và Yoo Ah In chia sẻ thông điệp về dịch bệnh virus corona đang "hoành hành" tại Vũ Hán, Trung Quốc.

img
Song Hye Kyo và người em thân thiết Yoo Ah In

Những ngày qua, dịch bệnh cúm do chủng virus Corona (nCoV) đang có nhiều diễn biến phức tạp. Theo số liệu mới nhất công bố sáng nay 1/2 từ Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc, tính đến hết ngày 31/1, toàn Trung Quốc có 259 người chết, 11.791 ca nhiễm virus corona. Tổng cộng đến nay thế giới đã có 11.948 ca nhiễm.

Ngoài ra, có 22 quốc gia ngoài Trung Quốc phát hiện trường hợp nhiễm bệnh bao gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Macao, Hong Kong…

Dịch bệnh này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến ngành công nghiệp giải trí. Tại Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tạm thời dừng lịch trình như họp fan, concert để bảo vệ sức khỏe. Hầu hết các ngôi sao đều đeo khẩu trang khi xuất hiện tại sân bay và một số người viện trợ về khẩu trang cho người dân cũng như chia sẻ thông điệp về dịch bệnh này trên mạng xã hội.

img
Bài đăng của Song Hye Kyo
img
Bài đăng của Yoo Ah In

Mới đây, Song Hye Kyo và Yoo Ah In đã cùng chia sẻ một thông điệp về tình cảm dành cho Vũ Hán – nơi bùng phát dịch cúm Corona. Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, Yoo Ah In viết chú thích bằng tiếng Anh như sau: “1111. Chúng ta là con người. Chúng ta là trái đất. Chúng ta là một”.

Đoạn video thông điệp được thiết kế đơn giản với hình trái đất màu xanh lá kèm theo dòng “Love for Human”. Tiếp đến, chữ “H” và “M” trong từ “Human” được đảo ngược để trở thành “Wuhan”, tức Vũ Hán.

Bên dưới bài chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ với hành động nhân văn của bộ đôi nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.