Showbiz

Song Hye Kyo cười tươi rói, khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên"

25/10/2019, 11:36

Nữ diễn viên chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng, không có dấu vết của tuổi tác.

img

Song Hye Kyo vừa khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe những hình ảnh mới nhất của mình trên instagram cá nhân. Nữ diễn viên tham gia một sự kiện tại Hàn Quốc và cô diện bộ đầm đen, làm tôn lên làn da trắng ngần.

Không chỉ vậy, nhan sắc của nữ minh tinh 37 tuổi khiến nhiều người trầm trồ. Trong những bức hình cận cảnh, Song Hye Kyo chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian. Cô sở hữu làn da trắng mịn và thần thái sang chảnh.

img

Đây cũng là sự kiện đầu tiên ở Hàn Quốc mà Song Hye Kyo tham dự, kể từ sau khi ly hôn với Song Joong Ki. Cũng vì xuất hiện trong sự kiện này mà nữ diễn viên đã hứng không ít chỉ trích của khán giả. Lý do bởi ngày 16/10, cô đã quyết định hủy lịch trình dự sự kiện để tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố Sulli.

Tuy nhiên, một ngày sau đó, một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Song Hye Kyo vẫn tham gia sự kiện này như dự kiến. Nhiều người chỉ trích cô đã nói dối.

img

Quản lý của Song Hye Kyo sau đó đã thừa nhận theo kế hoạch ban đầu, nữ diễn viên có chụp ảnh và ra mắt truyền thông. Tuy nhiên, để tưởng nhớ Sulli, Song Hye Kyo đã hủy sự kiện này, sau đó tham dự bữa tiệc riêng tư với đại sứ của thương hiệu. Tuy vậy, lời giải thích này vẫn không làm hài lòng cộng đồng mạng, những người cho rằng cô sống hai mặt.

Dẫu vậy, vẫn có không ít ý kiến vẫn bày tỏ sự bênh vực với nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời". Họ cho rằng, đó không phải là quốc tang nên không thể bắt cả ngành giải trí ngừng hoạt động, rằng những người lên tiếng chỉ trích là do có sự ác cảm với Song Hye Kyo. Về điều này, phía Song Hye Kyo cũng không lên tiếng giải thích gì thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.