Showbiz

Song Hye Kyo đã khóc khi quyết định ly hôn

28/06/2019, 09:45

Người quen của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiết lộ, quyết định ly hôn của cặp đôi chẳng hề dễ dàng.

img
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã phải cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định ly hôn.

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo "đường ai nấy đi" sau 2 năm chung sống khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho một mối tình đẹp. Theo Allkpop, ngày 27/6, một người quen của cặp đôi làm việc trong ngành thời trang tiết lộ với báo chí, Song - Song thực tế đã cân nhắc việc ly hôn từ đầu năm 2019.

"Những người thân quen biết chuyện luôn cố gắng hết sức để không đề cập đến vấn đề này. Song Joong Ki và Song Hye Kyo quyết định ly hôn chẳng hề dễ dàng. Song Hye Kyo thậm chí đã khóc khi tâm sự những lo lắng của mình về sự việc này. Họ đã nghĩ rất nhiều về hậu quả của cuộc ly hôn, sẽ ảnh hưởng tới các dự án của họ ra sao", người này cho biết.

Bạn của cặp Song - Song cũng cho hay, những người bạn thân nhất của cặp đôi đều tôn trọng và ủng hộ quyết định của bạn mình. Người này khẳng định, có rất nhiều tin đồn về việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn và các tin đồn đều rất vô lý. Có nhiều suy đoán vô căn cứ và đây đều là những điều cặp Song - Song đã nghĩ đến.

img
Vì sụt cân nghiêm trọng, Song Hye Kyo không thể đeo nhẫn cưới.

Ngoài ra, liên quan tới câu chuyện vài tháng qua, Song Hye Kyo thi thoảng không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện ở sân bay, trong khi Song Joong Ki vẫn đeo nhẫn, một người bạn thân của Song Hye Kyo giải thích, nữ diễn viên đã giảm cân rất nhiều.

"Thời gian qua, Song Hye Kyo đột nhiên sút cân rất nghiêm trọng. Kích cỡ quần áo của cô ấy từ năm ngoái tới năm nay cũng giảm xuống. Do đó, khi cô ấy đeo nhẫn cưới sẽ bị tuột khỏi tay. Đó là lý do cô ấy không đeo nhẫn", người này cho biết.

Trước đó, tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn rộ lên bắt đầu từ phía truyền thông xứ Trung. Đặc biệt, thông tin này càng gây xôn xao khi nữ diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" đã không đeo nhẫn cưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.