Showbiz

Song Hye Kyo “đại chiến” Jun Ji Hyun

26/10/2021, 14:53

Không hẹn mà gặp, cả Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đều tái xuất cùng thời điểm với tác phẩm mới.

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun là hai mỹ nhân cùng tuổi đình đám của làng giải trí xứ Hàn. Cả hai đều là sao hạng A, là “nữ hoàng quảng cáo” cân tài cân sức về nhan sắc lẫn độ nổi tiếng. Cùng thời điểm, hai mỹ nhân đều trở lại gây chú ý.

img

Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun là hai ngôi sao hạng A, "cân sức" cả về độ nổi tiếng lẫn nhan sắc

Hai nhan sắc bất chấp thời gian

“Now We Are Breaking Up” (sẽ lên sóng ngày 12/11) là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau 2 năm kể từ “Encounter”. Cô đóng cặp cùng nam diễn viên Jang Ki Yong (vai Yoon Jae Guk) – kém mình 11 tuổi.

Trong teaser của phim được nhà sản xuất tung ra, Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình trẻ trung của mình ở tuổi 40. Vì nhân vật của nữ diễn viên trong phim làm về thời trang nên tạo hình của cô gắn với sự thời thượng. Khi sánh đôi bên đàn em Jang Ki Yong, cô không bị chênh lệch quá nhiều về ngoại hình.

img

Tạo hình của Song Hye Kyo trong phim mới thời thượng, xinh đẹp

img

Đứng cạnh đàn em kém 11 tuổi, Song Hye Kyo cũng không gây lấn cấn nhiều về độ chênh lệch ngoại hình

“Đối đầu” với Song Hye Kyo, “bà mẹ hai con” Jun Ji Hyun cũng được nhiều tán thưởng nhan sắc đẹp không góc chết dù đã 40 tuổi. Trang Sina còn ca tụng nữ diễn viên là “nữ thần hàng đầu Hàn Quốc”.

Vốn quen thuộc với hình ảnh “mợ chảnh” đầy kiêu kỳ, sắc sảo, Jun Ji Hyun có sự thay đổi hình tượng khá rõ nét. Trong phim mới, nữ diễn viên chọn lối trang điểm nhẹ và phong cách ăn mặc gọn gàng, năng động. Nhưng điều đó vẫn không làm lu mờ nhan sắc của người đẹp này.

img

Dù không trang điểm nhiều, Jun Ji Hyun vẫn xinh đẹp và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 40

img

Nhan sắc kiêu kỳ và thân hình "cực phẩm" của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun ở tuổi 40

Trong buổi họp báo ra mắt phim trước đó, hình ảnh Jun Ji Hyun cắt tóc ngắn, chụp ảnh thần thái được lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Song Hye Kyo tiếp tục tình cảm, Jun Ji Hyun biến hóa mới mẻ

Bộ phim chưa chính thức lên sóng nhưng “Now We Are Breaking Up” vẫn là thể loại tâm lý tình cảm - dạng quen thuộc với Song Hye Kyo.

Trong tác phẩm mới, Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, người theo chủ nghĩa hiện thực, thời thượng và thông minh.

img

Song Hye Kyo lại tiếp tục tuyến phim tình cảm

Nhân vật Ha Young Eun của Song Hye Kyo trong phim có đoạn thoại trong teaser: "Tôi từng mất tất cả vì tình yêu, và tôi tự dặn mình không bao giờ lặp lại việc đó nữa". Tuy nhiên, cuộc sống và tình cảm của Ha Young Eun có nhiều thay đổi khi cô gặp Yoon Jae Gook.

Trong khi đó, Jun Ji Hyun lại có sự thay đổi hơn về thể loại phim. Được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee của “Kingdom”, “Jirisan” là xoay quanh Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun đóng) - một kiểm lâm tại Công viên Quốc gia Núi Jiri và Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đóng), đồng đội của cô. Câu chuyện phim mở ra khi hai kiểm lâm khám phá những sự thật đằng sau một vụ tai nạn bí ẩn xảy ra trên núi.

Trong sự nghiệp của mình, Jun Ji Hyun từng thử sức với nhiều thể loại phim, từ tình cảm, tâm lý xã hội, đóng cả vai hành động. Dù được đặc danh xưng "mợ chảnh" nhưng ở phim mới, nữ diễn viên cho thấy sự biến hóa khi hóa thân thành một kiểm lâm miền núi, gai góc và mạnh mẽ.

img

Jun Ji Hyun biến hóa hình tượng với vai diễn gai góc, mạnh mẽ

Bộ phim mới lên sóng ngày 23/10 vừa qua đã làm nên lịch sử của đài tvN. Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của “Jirisan” đạt rating trung bình trên toàn quốc là 9,1%, đứng đầu trong khung giờ của phim trên tất cả các kênh (kể cả các mạng phát sóng công cộng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.