Showbiz

Song Hye Kyo "đáp trả cực gắt" khi Song Joong Ki được khen nức nở

01/10/2019, 22:40

Loạt ảnh này được cho là động thái "đáp trả" của Song Hye Kyo, sau khi chồng cũ Song Joong Ki được khen ngợi về ngoại hình vạn người mê.

img
Song Hye Kyo khoe thần thái "ngút trời" trong bộ ảnh mới

Loạt hình quảng bá mới của Song Hye Kyo cho một thương hiệu vừa được đăng tải lên mạng xã hội. Không để người hâm mộ phải thất vọng, Song Hye Kyo lại khiến nhiều người phải xuýt xoa vì nhan sắc lên một tầm cao mới.

Như chứng minh cho câu nói "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", Song Hye Kyo khoe nhan sắc trẻ trung đến khó tin cùng vóc dáng thon gọn khiến ai cũng thầm ganh tỵ.

Loạt ảnh này được cho là động thái "đáp trả" của Song Hye Kyo, sau khi chồng cũ Song Joong Ki nhận về nhiều lời khen ngợi khi tái xuất phong độ với sắc vóc vạn người mê.

Không make-up đậm, không đánh mắt khói, không trang điểm cầu kỳ, Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới trang điểm đơn giản, có phần hơi nhợt nhạt nhưng vẫn vô cùng khí chất và xinh đẹp. Nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” diện trang phục thu đông với nhiều màu sắc, đa dạng về phong cách.

Thừa nhận việc thay đổi phong cách như trang điểm đậm, mắt khói mang đến hình ảnh mới mẻ của Song Hye Kyo nhưng nhiều người nói rằng họ vẫn thích phong cách này hơn.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Song Hye Kyo hiện đã nhập học tại một trường Đại học tại New York, Mỹ chuyên ngành nghệ thuật. Người đẹp cũng tuyên bố về việc từ giờ tới cuối năm sẽ không nhận thêm phim mới mà dành thời gian cho bản thân mình.

img
Ngắm loạt ảnh "lão hoá ngược" của Song Hye Kyo:
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.