Showbiz

Song Hye Kyo để mặt mộc, đón trung thu ở trời Tây

13/09/2019, 19:01

Dịp trung thu năm nay, Song Hye Kyo vẫn đang có mặt tại Mỹ để dự các sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2019.

img
Song Hye Kyo để mặt mộc chụp hình cùng Tổng biên tập của tạp chí Vogue Hàn Quốc

Trên các trang mạng xã hội đang xôn xao bức ảnh để mặt mộc xuất hiện bên cạnh Tổng biên tập của tạp chí Vogue Hàn Quốc. Trong lần xuất hiện này, Song Hye Kyo để mặt mộc nhưng thần thái vẫn được khen ngợi.

Được biết, mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn đang ở Mỹ để dự Tuần lễ thời trang New York, sau đó ở lại chụp hình tạp chí, và nghỉ ngơi, đón trung thu tại nơi này. Tờ Vogue phiên bản Hàn cũng hé lộ một số hình ảnh mới của ngôi sao Hàn Quốc với phong thái đẹp sang trọng, cá tính.

img
Song Hye Kyo trang điểm đậm sắc, thể hiện cá tính mạnh mẽ trong bộ ảnh chụp trên tạp chí Vogue Hàn Quốc

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn tích cực tham gia các sự kiện quốc tế. Cô xây dựng hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ hậu ly hôn. Nữ thần màn ảnh Hàn được khen quyến rũ và mặn mà.

Trong ảnh người đẹp phim "Hậu duệ mặt trời" tự tin khoe đôi chân thon dù chiều cao khiêm tốn. Đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo có tư thế chụp hình gợi cảm trước ống kính sau thời điểm tuyên bố ly hôn.

img
Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" được khen ngợi bởi phong cách trẻ trung, cá tính
img

Kể từ khi ly hôn, nhiều người cho rằng Song Hye Kyo khá đau lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Bằng chứng là hình ảnh có phần cô đơn và đượm buồn của cô khi xuất hiện tại sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Tuy nhiên, Trịnh Thiệu Khang - một blogger nổi tiếng tại Hong Kong đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Song Hye Kyo tại sự kiện này, kèm theo lời chia sẻ về cảm xúc khi “lâu lắm rồi mới được gặp lại người đẹp Hậu duệ mặt trời".

"Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, tôi đã có cơ hội gặp lại Song Hye Kyo, cô ấy rất vui khi gặp lại tôi. Tôi nói rằng, tôi lo lắng cho tình hình hiện tại của cô ấy. Tuy vậy, Song Hye Kyo nói rằng, cô ấy vẫn ổn, đừng lo lắng", nam blogger viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.