Showbiz

Song Hye Kyo: "Định mệnh đến thì cứ đến"

19/07/2019, 15:05

Trong bài phỏng vấn đầu tiên của mình sau khi ly hôn, Song Hye Kyo cho rằng, mọi thứ đến với cô là định mệnh.

img
Song Hye Kyo lộng lẫy trong chiếc váy ren và trang sức kim cương đắt đỏ.

Kể từ sau khi Song Joong Ki tuyên bố nộp đơn ly hôn Song Hye Kyo, mọi động thái của hai diễn viên này đều trong tầm ngắm của dư luận. Mới đây, trang Hong Kong Tatler đã đăng tải bài phỏng vấn độc quyền Song Hye Kyo, khi nữ diễn viên có dịp tới thành phố biển Monaco tham gia sự kiện ra mắt cho một thương hiệu thời trang.

Đích thân Tổng biên tập Charlene Co của Hong Kong Tatler là người đã thực hiện bài phỏng vấn này, khi bà có dịp gặp gỡ Song Hye Kyo tại sự kiện. Bài phỏng vấn mang tên "Song Hye Kyo trên con đường danh vọng và định mệnh" giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ nét hơn về nữ diễn viên nổi tiếng Châu Á này.

Trong mắt Charlene Co, Song Hye Kyo xuất hiện đầy sang chảnh và đẳng cấp. Cô tỏa sáng lộng lẫy trong một chiếc váy ren trắng tinh tế và một cặp trang sức kim cương đắt đỏ khi tham dự một buổi tiệc gala siêu xa xỉ tại sòng bạc Casino de Monaco.

"Thường xuyên được quá nhiều người vây quanh, dễ dàng nhận ra cô ấy dường như luôn có một tâm lý cảnh giác, khá bí ẩn nhưng đồng thời cũng toát lên sự thanh lịch, tự tin, tạo cảm giác luôn bình tĩnh và có vẻ dễ tiếp cận. Cô ấy bước đến trong một bộ váy hồng và bộ trang sức kim cương. 'Xin chào, rất vui được gặp chị. Tôi nhớ đã gặp chị hôm qua', cô ấy mỉm cười, chủ động bắt tay với tôi. Tôi đã cười khi được nhận ra và ngạc nhiên vì sự thẳng thắn của cô ấy. Chúng tôi ngồi đối diện nhau, Song dễ dàng bắt đầu câu chuyện, và ngay lập tức tôi hiểu tại sao mọi người lại say đắm cô ấy đến vậy", Charlene Co viết.

img
Song Hye Kyo cho rằng, mọi thứ là do định mệnh.

Trong phần chia sẻ của mình, Song Hye Kyo không nhắc tới câu chuyện ly hôn đang được nhiều người quan tâm. Cô chỉ nói về công việc và những dự định của bản thân. Thế nhưng trong những câu trả lời của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời", lại có câu nói khiến người hâm mộ cho rằng, đó như lời ám chỉ của nữ diễn viên về cuộc sống hiện tại.

"Tôi có nhận được một dự án nào đó hay không, đơn giản là vì chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến mà thôi. Nó xảy ra do số trời đã định, thời điểm chín muồi. Định mệnh đến thì cứ đến, không cần quá nhiều nỗ lực, nó chỉ đơn giản là chuyện phải xảy ra thôi", Song Hye Kyo nói.

Đồng thời, cô cũng cho biết trong năm nay, cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. "Tôi cần có một khoảng thời gian cho riêng mình. Ngoài các sự kiện như thế này, tôi sẽ dành thời gian thư thả hơn. Và năm sau, tôi sẽ bắt đầu một dự án mới, có thể thôi, nhưng chưa có gì chắc chắn cả. Để xem định mệnh chỉ lối ra sao".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.