Điện ảnh

Song Hye Kyo gây ám ảnh với cảnh bị bạo hành trong phim 18+

04/01/2023, 10:10
image

Trong phim "The Glory", Song Hye Kyo gây ám ảnh với loạt cảnh tra tấn dã man trong thế giới học đường.

Song Hye Kyo vừa tái xuất màn ảnh với vai diễn Moon Dong Eun trong bộ phim "The Glory". Ở tuổi 41, nữ diễn viên nhận được "cơn mưa" lời khen khi lần đầu nhận vai phản diện, thực hiện nhiều cảnh bạo lực, nhạy cảm.

img

Song Hye Kyo thành công với vai diễn khác lạ so với các phim trước đây

Trong phim, Dong Eun vốn là nạn nhân của bạo lực học đường, có sự chuyển biến tâm lý rất phù hợp. Từ một cô bé sinh ra trong một gia đình nghèo, nuôi mơ ước thi vào trường kiến trúc, Dong Eun đã trở thành người phụ nữ "không còn chút phẩm giá nào", luôn tỏ ra lãnh cảm với cuộc đời, dốc hết tâm sức để báo thù.

Đỉnh điểm, trong "The Glory" tập 6, Song Hye Kyo có một cảnh quay nhạy cảm, trở thành chủ đề bàn tán. Để bác sĩ Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) hiểu về quá khứ đau thương và động cơ trả thù, Moon Dong Eun chấp nhận cởi đồ, chỉ mặc nội y để cho Joo Yeo Jung thấy những vết sẹo trên tay, chân và vai.

Cô từng bị Park Yeon Jin và nhóm bạn nhiều lần dí máy ép tóc, bàn là lên da, gây ra những vết bỏng không thể chữa lành. Lúc này, Joo Yeo Jung đã quyết định chọn đồng hành với Moon Dong Eun.

Về diễn xuất, minh tinh xứ Hàn thành công thoát khỏi dáng vẻ u uất, đôi mắt lúc nào cũng trực trào muốn khóc ở những bộ phim trước đây. Khán giả được thấy một Song Hye Kyo gai góc, lạnh lùng nhưng vẫn đầy cảm xúc.

Nhiều khán giả nhận định đây là hình ảnh ám ảnh và đắt giá trong tập 6. Phân cảnh này lấy nhiều nước mắt, đẩy nỗi đau và bi kịch của Moon Dong Eun lên đỉnh điểm. Nhờ vậy, cô có được sự đồng cảm và liên kết chặt chẽ với Joo Yeo Jung - một bác sĩ thẩm mỹ xuất thân từ một gia đình quyền lực.

img

Diễn xuất của nữ diễn viên được khen ngợi hết lời

Nói thêm về nội dung phim, biên kịch Kim Eun Sook chia sẻ, trong khi quyết định tiêu đề cho bộ phim, cô đã đọc rất nhiều bài đăng của các nạn nhân của bạo lực học đường. Họ thường yêu cầu một lời xin lỗi chân thành hơn là bồi thường thực sự.

Kể về quá trình thực hiện bộ phim, biên kịch Kim Eun Sook giải thích: "Tôi là một phụ huynh có con gái sắp vào lớp 11. Bạo lực học đường là một chủ đề gần gũi với tôi. Một ngày nọ, con gái đã khiến tôi ngỡ ngàng với câu hỏi: "Con đánh chết ai hay bị đánh chết thì con đau hơn?". Trong thời gian ngắn, tôi có rất nhiều ý tưởng nên đã bật máy tính lên. Đó là cách bộ phim bắt đầu được thực hiện".

"The Glory" được dán nhãn 18+ do có nhiều cảnh nóng, bạo lực nhạy cảm. Phim có sự tham gia diễn xuất của Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon...

Phim chính thức lên sóng vào ngày 30/12 và xếp hạng 9 trên bảng xếp hạng Netflix toàn cầu vào ngày 31/12.

img

"The Glory" của Song Hye Kyo đang xếp hạng 5 trên bảng xếp Netflix toàn cầu

Sau 1 ngày, "The Glory" cho thấy sức lan tỏa ngoạn mục khi tăng lên hạng 5 Netflix toàn cầu. Phim còn lọt Top 10 chương trình truyền hình ăn khách tại 71 quốc gia.

Phim cũng chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng Netflix của nhiều quốc gia như Hàn, Indonesia, Malaysia, Philippines, Qatar, Ả Rập Saudi, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Tại Mỹ, phim xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng Netflix. Đây là một kết quả bất ngờ bởi thể loại trả thù vốn không được quan tâm rộng rãi như thể loại zombie hoặc tội phạm của Hàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.