Showbiz

Song Hye Kyo "gây sốt" sau động thái lạ vào ngày Valentine

15/02/2021, 16:43

Song Hye Kyo "gây sốt" khi xuất hiện với nhan sắc "lão hoá ngược" trên tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc số tháng 3/12021.

img

Gương mặt xinh đẹp, thanh thoát cùng thần thái sang chảnh của Song Hye Kyo

Ngày 15/2, thương hiệu thời trang cao cấp toàn cầu Fendi bất ngờ công bố Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đảm nhận vai trò đại sứ quảng bá. Bộ ảnh của nữ thần xứ kim chi với vai trò mới cũng được đăng tải trên ấn phẩm Harper's Bazaar Hàn Quốc số tháng 3/2021.

Trong ảnh, Song Hye Kyo mặc một chiếc váy linen trắng, chiếc áo dài in hoa, diện mạo đại diện của Bộ sưu tập Fendi Xuân Hè 2021, với vẻ thanh lịch độc đáo. Đối với túi, cô chọn Peekaboo ISeeU mang tính biểu tượng của thương hiệu.

Kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với loạt trang phục nhã nhặn, tinh tế, mỹ nhân 40 tuổi khiến công chúng trầm trồ với nhan sắc ngày càng trẻ đẹp, hút hồn bất chấp những thay đổi của thời gian

Mỹ nhân sinh năm 1981 được ca ngợi là biểu tượng nhan sắc đương đại với vẻ đẹp toát lên sự dịu dàng nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ và có phong thái tràn đầy tự tin. Phía Fendi chia sẻ minh tinh họ Song phù hợp với những giá trị mà thương hiệu này trân trọng và theo đuổi bấy lâu.

img

Song Hye Kyo và chồng cũ Song Joong Ki có động thái trên Instagram đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2

Trước đó, đúng ngày Valentine, Song Hye Kyo và chồng cũ Song Joong Ki thu hút sự chú ý khi đồng loạt có động thái bất ngờ trên mạng xã hội. Theo đó, nam tài tử đình đám chính thức mở tài khoản trang cá nhân đầu tiên trên Instagram.

Trong khi đó, Song Hye Kyo đăng story ảnh chụp cùng chú cún cưng. Có thể thấy, nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời vô cùng tươi tắn. Động thái này của nữ diễn viên sinh năm 1981 được cho là đang "đá xoáy" chồng cũ. Song, một bộ phận khác lại cho rằng hành động này của cô hoàn toàn bình thường, không có ẩn ý gì cả.

img

Nhìn những hình ảnh này ít ai nghĩ Song Hye Kyo đã U40

Bộ ảnh trên cũng mở màn cho một năm đầy hứa hẹn của Song Hye Kyo sau thời gian dài nghỉ ngơi hậu ly hôn Song Joong Ki (2019). Hơn một năm qua, nữ diễn viên hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh và chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang, tham gia quảng cáo và xuất hiện trên các ấn phẩm nổi tiếng.

Theo Soompi, hồi tháng 1 vừa qua, minh tinh 8x xác nhận tham gia phim mới của biên kịch vàng Kim Eun Sook mang tên The Glory. Đây sẽ là loạt phim gồm nhiều phần và phần mở màn kéo dài 8 tập. Quá trình quay phim dự kiến diễn ra vào nửa cuối năm nay và chưa rõ thời gian tác phẩm được lên sóng.

Chia sẻ với Harper's Bazaar, Song Hye Kyo bộc bạch: "Khi tôi già đi, tôi đảm nhận một vai diễn lớn tuổi hơn và tôi biết rằng sự kỳ vọng vào tôi ngày càng tăng. Tôi từng nghĩ rằng diễn xuất sẽ dễ dàng hơn khi tôi bước vào tuổi ba mươi, nhưng tôi nghĩ khi đó tôi thấy thoải mái hơn. Nó ngày càng khó hơn, và tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước".

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo:

img

img

img

img

img

img

Táo Y tế Vân Dung: "Tết này không đi du lịch, ở nhà thôi"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.