Showbiz

Song Hye Kyo hé lộ ảnh hiếm với "huyền thoại Chanel" Karl Lagerfeld

21/02/2019, 05:30

Những bức ảnh hiếm hoi được chụp lại khi Song Hye Kyo có dịp làm việc cùng nhà sáng tạo Karl Laherfeld.

img
Mới đây, trên instagram cá nhân, Song Hye Kyo đã đăng tải những bức hình của mình khi làm việc cùng nhà sáng tạo của Chanel Karl Lagerfeld khi ông vừa qua đời. Cô gửi lời chia buồn trước sự ra đi của ông: "Yên nghỉ nhé, ông Karl Lagerfeld".
img
Trong những bức hình, "huyền thoại Chanel" Karl Lagerfeld đã ở bên cạnh Song Hye Kyo khi làm việc cùng cô, hướng dẫn nữ diễn viên những cách tạo dáng, quảng bá cho nhãn hiệu của mình.
img
Có thể thấy, những bức hình này đã được chụp từ khá lâu, từ những năm đầu nữ diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" mới vào nghề.
img
Được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", Song Hye Kyo không chỉ là gương mặt của các thương hiệu mỹ phẩm mà còn là gương mặt đại diện yêu thích cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới.
img
Karl Otto Lagerfeld là nhà thiết kế thời trang, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ người Đức. Ông là nhà thiết kế chính của nhiều hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Fendi. Ông giữ vai trò làm giám đốc sáng tạo của Chanel từ năm 1983 và được mệnh danh là "huyền thoại Chanel". Ngày 19/2, Karl Lagerfeld đã qua đời trong niềm tiếc nuối vô hạn của những tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.