Showbiz

Song Hye Kyo hé lộ lý do ly hôn Song Joong Ki

27/06/2019, 09:59

Song Joong Ki và Song Hye Kyo không thể dung hòa những tính cách khác biệt của nhau.

img
Cặp đôi có nhiều điểm khác biệt trong tính cách.

Sau thông báo từ đại diện pháp lý của Song Joong Ki về việc nam diễn viên đệ đơn ly hôn lên tòa án Seoul, phía Song Hye Kyo cũng nhanh chóng có phản hồi về sự việc này. Đại diện của United Artists Agency (UAA) Korea - công ty quản lý của Song Hye Kyo tiết lộ lý do khiến cặp đôi ly hôn.

"Lý do bởi cả hai có sự khác biệt về tính cách và cả hai đã không thể vượt qua sự khác biệt, họ buộc phải đi đến quyết định này. Chúng tôi trân trọng yêu cầu mọi người hiểu rằng, chúng tôi không thể xác nhận bất kỳ điều gì khác ngoài sự tôn trọng với cuộc sống cá nhân của hai diễn viên", đại diện của Song Hye Kyo nói. Người này cũng bày tỏ mong muốn sẽ không có những bình luận tiêu cực hay tin đồn thất thiệt về cuộc ly hôn này.

img
Cuộc ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến nhiều người tiếc nuối cho một mối tình đẹp.

Sáng ngày 27/6, dư luận châu Á chấn động trước thông tin Song Joong Ki vừa nộp đơn ly hôn lên tòa án quận Seoul. Anh gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã để xó tin tức không hay này. Đồng thời, nam diễn viên cũng mong người hâm mộ hãy hiểu cho anh và Song Hye Kyo không thể nói chi tiết về cuộc sống riêng của mình.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn vào tháng 10/2017 sau 1 năm hẹn hò. Họ nên duyên từ trước khi tham gia bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đình đám khắp châu Á. Tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bắt đầu xuất hiện từ đầu năm 2019, khi Song Hye Kyo bị phát hiện không đeo nhẫn cưới khi đi ra sân bay. Trước những tin đồn gây xôn xao, đại diện của Song Hye Kyo chỉ lên tiếng khẳng định, đây là tin đồn điên rồ và họ không cần phải giải thích. Trong khi đó, cặp vợ chồng đều giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.