Showbiz

Song Hye Kyo không tham dự sự kiện tại Hàn để tưởng nhớ Sulli

16/10/2019, 16:47

Song Hye Kyo tuyên bố không tham gia sự kiện tại Hàn Quốc để tưởng nhớ Sulli sau khi tiết lộ chuyện khởi kiện 15 blogger đăng tin đồn thất thiệt

img
Song Hye Kyo không tham gia sự kiện tại Hàn Quốc để tưởng nhớ đàn em Sulli

Theo Etoday, nữ diễn viên Song Hye Kyo vừa tuyên bố không tham gia sự kiện ra mắt thương hiệu tại Hàn Quốc. Thông tin này chỉ được công bố cách vài giờ trước khi sự kiện diễn ra. Đại diện thương hiệu cho biết, việc hủy sự kiện là do nguyên nhân "bất khả kháng".

Được biết, đây là sự kiện đầu tiên tại Hàn Quốc Song Hyo Kyo nhận lời tham dự kể từ sau khi chính thức ly hôn Song Joong Ki. Một vài nguồn tin cho biết, quyết định về việc hủy sự kiện được đưa ra là để tưởng niệm sự ra đi của Sulli - cựu thành viên F(x).

Cách đó không lâu, phía Song Hye Kyo cho biết, hồi tháng 7/2019 cô đã kiện 15 chủ tài khoản vì bôi nhọ danh dự và hình ảnh của nữ diễn viên. Cụ thể, những người này đăng tải thông tin khẳng định rằng nữ thần màn ảnh Hàn ly hôn vì được đại gia Trung Quốc "bao nuôi", đây là lý do khiến cô ly hôn với Song Joong Ki.

Tuy nhiên, trong 15 tài khoản bị kiện cáo, có 2 đối tượng đã xác định được danh tính cụ thể. 13 nhân vật còn lại thoát tội vì nhanh chóng đóng các hoạt động từ trang blog của mình ngay khi vụ kiện được tiến hành. Hiện, Sở cảnh sát Bundang cho biết cả hai người này đã được chuyển đến công tố với cáo buộc vi phạm luật đưa tin tức, sử dụng mạng xã hội và bảo vệ thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.