Showbiz

Song Hye Kyo phản ứng gì trước tin đồn Song Joong Ki hẹn hò nữ luật sư?

17/06/2020, 16:03

Song Hye Kyo đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân khi chồng cũ - Song Joong Ki vướng nghi vấn có người mới.

img
Song Hye Kyo dường như không mấy bận tâm về tin đồn riêng tư của chồng cũ

Thời gian gần đây, Song Joong Ki vướng phải tin đồn hẹn hò với 1 nữ luật sư. Nữ luật sư này còn được cho là có liên quan đến vụ ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Mặc dù phía công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt, nhưng phản ứng của Song Hye Kyo cũng là điều khiến khán giả tò mò.

Mới đây, trên trang Instagram, Song Hye Kyo đã có cập nhật mới sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" kể từ khi chồng cũ Song Joong Ki bị đồn đang hẹn hò cùng "mỹ nhân làng luật". Cụ thể, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đăng tải bức hình những sản phẩm gốm xứ thủ công do chính tay cô bạn thân Ock Joo Hyun tự làm và gửi tới cho nữ diễn viên. Song Hye Kyo viết: "Đồ thủ công được làm bởi Ock Joo Hyun, cảm ơn cậu nhiều".

img
Song Hye Kyo gửi lời cảm ơn khi nhận món quà từ bạn thân Ock Joo Hyun

Được biết, Song Hye Kyo và Ock Joo Hyun có mối quan hệ thân thiết kể từ khi cả hai mới bước chân vào làng giải trí. Tới nay đã gần 20 năm nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè khi thường xuyên tặng quà, hẹn hò, ủng hộ nhau trong mọi hoạt động.

Có thể thấy Song Hye Kyo không mấy quan tâm đến chuyện của “người cũ”. Cô vẫn tìm thấy niềm vui riêng, đặc biệt là từ những người bạn thân thiết lâu năm.

img
Thời gian gần đây, Song Hye Kyo và Hyun Bin cũng được cho là nối lại tình xưa

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 6/2019. Đến nay, cả hai đã chia tay được 1 năm nhưng cho đến nay cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki chưa công khai mối quan hệ mới nào.

Trong khi Joong Ki bị nghi ngờ qua lại với nữ luật sư thì gần đây Hye Kyo lại bị đồn nối lại tình xưa với nam diễn viên Hyun Bin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.