Showbiz

Song Hye Kyo phủ nhận tin đồn có thai với Song Joong Ki

05/07/2017, 16:07

Đại diện của Song Hye Kyo phủ nhận tin đồn cô có thai với Song Joong Ki nên phải làm gấp đám cưới.

song-joong-ki--song-hye-kyo

Đại diện của Song Hye Kyo phủ nhận tin đồn cô có thai với Song Joong Ki nên phải làm gấp đám cưới.

Sau khi gây sốc với thông tin Song Hye KyoSong Joong Ki sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/10, mới đây, UAA - công ty quản lý của Song Hye Kyo đã phủ nhận tin đồn cặp đôi kết hôn để... chạy bầu.

The Korea Herald đưa tinđại diện của Song Hye Kyo đã trả lời "Tuyệt đối không" trước những câu hỏi liên quan đến tin đồn nữ diễn viên đang có thai với Song Joong Ki. Vị đại diện này cũng cho biết, Song Hye Kyo sẽ nghỉ một thời gian để chuẩn bị cho đám cưới và sẽ tiếp tục tham gia các dự án phim sau khi kết hôn.

Cũng theo The Korea Herald, Song Joong Ki đã mua một căn nhà hai tầng với một tầng hầm vào tháng 1 năm nay ở quận Itaewon-dong (Seoul, Hàn Quốc) với giá 10 tỷ won (8.9 triệu USD). Ngôi nhà nằm trên mặt đất rộng 602 m2.

20170705000508_0

Căn nhà Song Joong Ki mới mua. Ảnh: The Korea Herald

Một đại diện của Blossom Entertainment - công ty quản lý của Song Joong Ki đã xác nhận điều này. Rất có thể, nam diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" đã mua căn nhà này để chuẩn bị cho cuộc sống mới sau khi kết hôn. Hiện tại, Song Joong Ki đang sống cùng cha mẹ ở quận Seocho (Seoul, Hàn Quốc).

Ngay sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn, Dispatch cũng tung ra những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi này tại Nhật Bản vào tháng 1 năm nay. Theo Dispatch, họ đã biết cặp đôi này hẹn hò từ rất lâu rồi và thậm chí đã tính tới hôn nhân. Một người bạn trong ngành giải trí của cặp Song - Song tiết lộ với Dispatch, cả hai rất nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Ja8UAk8

Hình ảnh cặp đôi hẹn hò tại Nhật được Dispatch tung ra.

Được biết, cặp đôi đã có tình cảm với nhau từ trước khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" khởi quay. Theo chia sẻ từ một người bạn thân của cặp đôi với Chosun, Song Joong Ki từng mang đồ ăn nhẹ tới hậu trường buổi chụp hình của bạn gái. Khi đó, phim còn chưa phát sóng. "Các nhân viên đã thắc mắc về sự xuất hiện của Song Joong Ki", người bạn này cho biết.

Trong khi đó, Soompi đưa tin, một người trong làng giải trí Hàn tiết lộ rằng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đôi khi đi cùng nhau bất cứ khi nào họ có lịch trình quốc tế. Trước khi mối quan hệ của họ bắt đầu, Song Hye Kyo từng không muốn hẹn hò với người nổi tiếng, nhưng cuối cùng cô đã bị sự thành tâm của Song Joong Ki làm lay động.

Người này chia sẻ thêm: "Song Joong Ki và Song Hye Kyo không thực sự che giấu mối quan hệ của họ với những người xung quanh. Họ thoải mái tâm sự chuyện này với những người bạn mà mình tin cậy. Nhưng nếu có ai hỏi về điều này, họ thường im lặng, không khẳng định mà cũng không phủ nhận". 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.