Showbiz

Song Hye Kyo - Song Joong Ki từng tình tứ ra sao trước tin đồn ly hôn?

21/02/2019, 16:09

Dù ít khi thể hiện tình cảm trước người hâm mộ nhưng mỗi khi cùng xuất hiện, cả hai khiến người hâm mộ "đốn tim" bởi sự tình tứ.

img
Song Hye Kyo và Song Joong Ki là một trong những cặp đôi tình nhân “hot” nhất của làng giải trí Hàn Quốc sau khi cả hai công khai mối quan hệ. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ trước thời điểm bộ phim "Hậu duệ mặt trời" bấm máy.
img
Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2017 và gây bất ngờ nhất chính là sau khi công khai, họ cũng tuyên bố luôn kế hoạch đám cưới. Trước khi thừa nhận chuyện hẹn hò, cặp Song - Song bị cánh paparazzi chụp lại nhiều bức hình lén hẹn hò.
img
Song Joong Ki từng chia sẻ: "Bắt đầu từ năm 2016, chúng tôi đã hứa sẽ dành cả quãng đời còn lại để thông cảm cho những khuyết điểm và giúp đỡ nhau khi khó khăn". Trong mỗi lần xuất hiện, cả hai luôn khiến mọi người ghen tị với những hình ảnh tình tứ khi sánh bước bên nhau.
img
Không chỉ được mệnh danh là cặp "tiên đồng ngọc nữ" bởi sự xứng đôi vừa lứa về ngoại hình và tài năng, cả hai còn được coi là biểu tượng tình yêu đẹp. Bất kể là trong ảnh cưới hay trong những khoảnh khắc đời thường, Song Joong Ki luôn nắm chặt tay song Hye Kyo.
img
Cặp Song - Song vẫn đầy ngọt ngào và tình cảm đi bên nhau.
img
img
Gần đây, dư luận dấy lên tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly hôn. Nguyên nhân xuất phát từ việc Song Hye Kyo thay đổi ảnh đại diện trên một trang mạng xã hội của mình. Gần đây nhất xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên cũng không đeo nhẫn cưới càng khiến người hâm mộ hoang mang. Trước những tin đồn, cả hai vẫn giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.