Showbiz

Song Hye Kyo: Thích làm việc vặt, xem phim hoặc dọn dẹp nhà cửa

23/03/2019, 21:30

Song Hye Kyo tự nhận, cô là người rất giỏi tạo thú vui cho bản thân.

img
Song Hye Kyo

Tạp chí Elle Hàn Quốc đã có bài phỏng vấn với Song Hye Kyo trong số mới nhất vào tháng 3/2019. Trong cuộc trò chuyện của mình, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ về bộ phim Encounter đóng cặp cùng Park Bo Gum, cũng như về cuộc sống của mình.

Trước câu hỏi trong bộ phim, có một câu thoại là “Nhờ có em, tôi đã hiểu rõ tình yêu là gì" thì trong thực tế, cô có cảm nhận được điều này trong cuộc sống, nữ diễn viên cho biết, cô muốn để mọi thứ tự nhiên, không cần thúc ép.

"Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi đã khắc sâu vào tôi bài học này. Và mẹ tôi đã đúng. Bất kể ai hay bất kể việc gì số phận đã định sẵn là của tôi thì sẽ là như vậy bất chấp mọi trở ngại. Còn không, tôi không thể có được dù tôi có nhiệt thành mong muốn đến thế nào. Tôi cảm thấy dễ dàng để mọi thứ tự trôi đi như nó phải vậy khi có điều gì đó không như mong muốn".

img

Bà xã của Song Joong Ki cũng tiết lộ, khi có thời gian rảnh, cô sẽ đi du lịch. Ngoài ra, cô còn học thêm các thứ tiếng như tiếng Trung, hoặc học thêm về nghệ thuật. Song Hye Kyo tự nhận, cô là người rất giỏi tạo thú vui cho bản thân. Cô thích làm việc vặt quanh nhà, xem phim hoặc dọn dẹp.

"Tôi làm những gì tôi muốn ngay lập tức. Khi tôi làm việc, lịch trình của tôi dày đặc. Thậm chí nếu tôi đặt kế hoạch sẽ làm gì khi được nghỉ, kế hoạch đó cũng rất khó được thực hiện. Bởi vậy tôi thường sẽ làm ngay những gì tôi muốn", nữ diễn viên chia sẻ.

Những ngày qua, Song Hye Kyo trở thành tâm điểm của dư luận trước tin đồn cô đã ly hôn với Song Joong Ki. Tin đồn bắt nguồn khi một tờ báo của Trung Quốc phát hiện nữ diễn viên đã xoá hình ảnh trên instagram cá nhân. Sau đó, nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" còn bị phát hiện không đeo nhẫn cưới. Trước hàng loạt tin đồn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều giữ im lặng, trong khi công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và cho rằng, đây là tin vô căn cứ nên không đáng để trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.