Showbiz

Song Hye Kyo tiết lộ cách cư xử với người cũ sau chia tay

07/03/2017, 20:18
image

Song Hye Kyo chia sẻ: "Khi mối quan hệ đó đã kết thúc, tôi sẽ không nhìn lại dù chỉ một lần".

w-korea-song-hye-gyo-6148-1487792043

"Khi tôi yêu, tôi sẽ cho đi tất cả, nhưng khi mối quan hệ đó đã kết thúc, tôi sẽ không nhìn lại dù chỉ một lần" - Song Hye Kyo thẳng thắn chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W mới đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã chia sẻ rất nhiều điều riêng tư, thậm chí cả cách cư xử của cô trong các mối quan hệ.

"Khi đang ở trong một mối quan hệ yêu đương, tôi tự tin rằng mình có thể làm tốt nhất. Khi tôi yêu, tôi sẽ cho đi tất cả, nhưng khi mối quan hệ đó đã kết thúc, tôi sẽ không nhìn lại dù chỉ một lần. Bởi vì tôi đã nỗ lực hết mình khi hẹn hò ai đó, vậy nên tôi không có bất kỳ hối tiếc cũng như vương vấn gì khi tình yêu kết thúc. Nếu như mối quan hệ đó không có được kết quả bất chấp những cố gắng của tôi, tôi sẽ chấp nhận rằng chúng tôi không dành cho nhau" - Song Hye Kyo thẳng thắn.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về cách cư xử với người yêu cũ sau khi kết thúc một mối quan hệ: "Những bài báo nói về chuyện chia tay của người nổi tiếng thường có một câu là "trở lại làm đồng nghiệp tốt", nhưng trên thực tế chẳng phải họ sẽ trở thành hai người xa lạ hay sao? Thật kỳ lạ khi hai người lại trở thành đồng nghiệp thân thiết. Nếu như bạn chia tay với ai đó, chẳng phải bạn muốn tránh mặt họ suốt đời hay sao? Tôi nghĩ như vậy cũng là tốt nhất khi bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ mới khác".

song-hye-kyo - 3

Song Hye Kyo đẹp rạng rỡ tại một sự kiện gần đây

Song Hye Kyo từng trải qua những mối tình với hai tài tử hàng đầu xứ Hàn là Lee Byung Hun và Hyun Bin nhưng tất cả đều tan vỡ.

Lee Byung Hun hiện đang hạnh phúc bên Lee Min Jung và con trai đầu lòng của họ, Hyun Bin cũng xác nhận hẹn hò người đẹp Kang Sora, còn Song Hye Kyo thì vẫn đang lẻ bóng.

Nữ diễn viên phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò với những anh trai trẻ tuổi đẹp trai như Song Joong Ki, Yoo Ah In mặc cho fan tha thiết mong cô sẽ thành đôi với ai đó.

Xem thêm video:

Song Hye Kyo tiết lộ cô như một người chị gái của cả Song Joong Ki lẫn Yoo Ah In và cho biết: “Tôi gần gũi với Song Joong Ki và Yoo Ah In, những người đồng nghiệp từng đóng phim chung, nhưng với họ tôi chỉ là một bà chị gái có thể trả tiền các bữa ăn cho họ”.

Nói về việc kết hôn, Song Hye Kyo giãi bày: “Tôi cũng nghĩ tôi nên kết hôn. Tôi từng nghĩ chuyện đó dễ dàng thôi nhưng nó lại ngày càng khó khăn hơn vì những người tôi hẹn hò được ngày càng ít trong khi mong đợi của tôi thì lại ngày càng đặc biệt. Thêm nữa, khi nghe những câu chuyện từ người đã có gia đình xung quanh, ước vọng của tôi về hôn nhân dần dần cũng phai nhạt”.

hanh-dong-quan-tam-tuyet-voi-ma-song-hye-kyo-danh-

Nữ diễn viên phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò với những anh trai trẻ tuổi đẹp trai như Song Joong Ki

Song Hye Kyo vừa được xếp hạng 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc 2017 do Forbes bình chọn. Tại lễ trao giải KBS Drama lần thứ 30, nữ diễn viên giành 3 giải bao gồm: giải cá nhân Giải thưởng lớn (Daesang), Cặp đôi đẹp nhất và Cặp đôi châu Á đẹp nhất với Song Joong Ki.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.