Showbiz

Song Hye Kyo tìm được chốn yên bình hậu ly hôn Song Joong Ki

02/11/2019, 11:25

So với thời điểm 4 tháng trước, Song Hye Kyo cũng đã xốc lại được tinh thần và công việc. Cô tìm sự bình yên nơi những người thân trong gia đình

img
Song Hye Kyo tích cực hoạt động trên mạng xã hội sau ly hôn

Sau 4 tháng ly hôn, trong khi Song Joong Ki được nhận xét là đã hoàn toàn "trở thành 1 con người khác" so với thời điểm 4 tháng trước, thì Song Hye Kyo cũng đã xốc lại được tinh thần và công việc.

Bằng chứng ở việc cô liên tục tham gia các sự kiện, chụp quảng cáo cho các nhãn hàng trong và ngoài nước. Mới đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" chia sẻ lại những hình ảnh đón Halloween cùng cháu gái được Song Hye Kyo đăng tải trên mạng xã hội. Không chỉ vậy Song Hye Kyo còn được cô bé này vẽ chân dung hết sức ngộ nghĩnh.

Trong loạt ảnh này, người hâm mộ dễ dàng nhận ra những nụ cười rạng rỡ, không còn thoảng nét buồn như trước của Song Hye Kyo. Nhiều người cho rằng, sau biến cố hôn nhân, gia đình có lẽ là chốn yên bình quý báu.

Trước đó, Song Hye Kyo lọt vào top những nghệ sĩ được yêu mến nhất ở Hàn Quốc. Theo khảo sát của Gallup trên 1.700 người ở khắp nơi trên đất nước Hàn Quốc, Song Hye Kyo xếp ở vị trí thứ 5 những nhân vật nổi tiếng được mọi người yêu mến nhất trong năm 2019. Trong khi đó chồng cũ của cô là Song Joong Ki xếp ở vị trí thứ 9.

Song Joong Ki thông báo đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27/6 vừa qua. Đến ngày 22/7 cặp đôi này hoàn tất thủ tục chia tay. Kể từ đó đến nay, Hye Kyo tích cực tham gia hoạt động, quay trở lại với mạng xã hội và còn theo học một khóa nghệ thuật ở Mỹ. Còn Song Joong Ki chưa từng góp mặt tại một sự kiện công khai nào. Anh vẫn đang tập trung cho việc quay phim mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.