Showbiz

Song Hye Kyo tình tứ cùng đàn em, lộ quan hệ với Joong Ki

22/02/2017, 22:12
image

Song Hye Kyo và đàn em Yoo Ah In đã có những khoảnh khắc tình tứ trên tạp chí W số tháng 3.

song-hye-kyo-tinh-tu-cung-yoo-ah-in-phu-nhan-chuye

Song Hye Kyo và Yoo Ah In đã có những khoảnh khắc tình tứ trên tạp chí W số tháng 3

Mới đây, xuất hiện trên tạp chí W, nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo đã khiến các fan vô cùng bất ngờ khi chụp những hình ảnh gợi cảm cùng đàn em Yoo Ah In.

Những bức ảnh được giới thiệu cho thấy Song Hye Kyo và Yoo Ah In dường như là một cặp đôi thật sự khi thể hiện sự hoà hợp và bình yên ở bên nhau. Cả hai cũng không ngại dành những cử chỉ tình tứ và gợi cảm dành cho đối phương trong các shoot hình.

song-hye-kyo-tinh-tu-cung-yoo-ah-in-phu-nhan-chuye

Yoo Ah In và Song Hye Kyo là 2 ngôi sao trực thuộc cùng một công ty quản lý

Yoo Ah In và Song Hye Kyo là 2 ngôi sao trực thuộc cùng một công ty quản lý là UAA và luôn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thậm chí, hai ngôi sao còn từng bị đồn hẹn hò trước khi cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời ra đời.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W, Song Hy Kyo đã phủ nhận mọi tin đồn tình cảm với các cậu em cùng ngành. Theo đó, người đẹp cho biết: “Tôi không có bạn là con trai. Thậm chí là Yoo Ah In – đàn em cùng công ty và Song Joong Ki, người đã hợp tác với tôi trong một bộ phim, dù tôi rất thân thiết với họ nhưng có lẽ họ chỉ xem tôi như là một người chị, người luôn trả tiền bữa tối giúp họ mà thôi?!”.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo bị đồn hẹn hò cùng với Song Joong Ki và thậm chí chuẩn bị làm đám cưới. Tuy nhiên, đối diện với thông tin này, cả hai nghệ sĩ đều lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ là tiền bối - hậu bối thân thiết.

Một số hình ảnh thân mật khác của Song Hye Kyo và đàn em Yoo Ah In:

song-hye-kyo-tinh-tu-cung-yoo-ah-in-phu-nhan-chuye

 

song-hye-kyo-tinh-tu-cung-yoo-ah-in-phu-nhan-chuye

 

Collage_Fotor

 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.