Văn hóa - Giải Trí

Song Hye Kyo trở lại màn ảnh sau khi cưới Song Joong Ki?

28/05/2018, 17:40

Một người trong cuộc tiết lộ rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum chọn cho 2 vai chính của bộ phim "Boyfriend".

unnamed

Một người trong cuộc tiết lộ rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum chọn cho 2 vai chính của bộ phim "Boyfriend"

Theo Koreaboo, Song Hye Kyo được cho là sẽ đóng vai nữ chính, bắt cặp với Park Bo Gum trong bộ phim Boyfriend. Một người trong cuộc tiết lộ rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum là 2 gương mặt được chọn cho 2 vai chính của bộ phim. 

Boyfriend là câu chuyện kể về một phụ nữ dường như có tất cả mọi thứ trên đời và một người đàn ông gần như không có gì cả. Hai con người đối lập ấy rất mong muốn được hoán đổi cuộc sống cho nhau. Bộ phim sẽ tập trung đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi liệu giữa việc từ bỏ một cuộc sống giàu sang và từ bỏ một cuộc sống bình thường, đâu là việc khó hơn.

unnamed (1)

 Song Hye Kyo được cho là sẽ trở lại màn ảnh sau khi cưới Song Joong Ki

Song Hye Kyo sẽ vào vai Cha Soo Hyun, một người mẹ đã ly dị, xuất thân trong một gia đình giàu có. Cô bị ép buộc kết hôn với một người đàn ông do sắp xếp của mẹ cô. Hi sinh sự nghiệp cho chồng thế nhưng cô và con lại bị chính người chồng giàu có rời bỏ.

Nhân vật của Park Bo Gum là một người đàn ông tên Kim Jin Hyuk, công việc, sự nghiệp chưa ổn định. Sau khi bị nhiều công ty từ chối nhận làm, anh ta quyết định đi du lịch nước ngoài, và cuộc gặp gỡ định mệnh của hai người bắt đầu từ đó.

Boyfriend cũng thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo kể từ khi kết hôn với Song Joong Ki. Phía Song Hye Kyo xác nhận rằng mặc dù họ đã nhận được lời mời cho vai diễn trong Boyfriend  nhưng cô ấy vẫn chưa quyết định.

Boyfriend dự kiến lên sóng vào cuối năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.