Showbiz

"Song Hye Kyo Trung Quốc" bị réo tên giữa scandal đẻ thuê của Trịnh Sảng

23/01/2021, 19:20

Giữa "tâm bão" của Trịnh Sảng, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ bất ngờ bị nghi vấn nhờ mang thai hộ.

img

Trương Vũ Kỳ bất ngờ bị "khui" lại chuyện cũ sau scandal của Trịnh Sảng

Những ngày qua, ồn ào nữ diễn viên nổi tiếng Trịnh Sảng bị tố nhờ người mang thai hộ, sau đó bỏ rơi 2 con, đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Giữa "tâm bão" của Trịnh Sảng, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ bất ngờ bị nghi vấn nhờ mang thai hộ. Thậm chí, cô còn bị tố là người giới thiệu cho Trịnh Sảng tìm đến nơi để nhờ mang thai hộ.

Cụ thể, Sina cho biết, một blogger trực tiếp nhắc đến tên Trương Vũ Kỳ trên mạng xã hội và khẳng định hai con cô - một trai, một gái là sản phẩm của một đường dây mang thai hộ xuyên Mỹ - Trung, do Trung Quốc cấm việc mang thai hộ.

Tháng 6/2017, Trương Vũ Kỳ thông báo mang thai và đến cuối tháng 10 cô đã hạ sinh con đầu lòng. Đồng thời, cũng trong quá trình mang thai dù cô có chia sẻ bản thân ít nhận phim vì đang mang thai nhưng phía người đại diện của cô chia sẻ một bức ảnh lại không thấy bụng. Từ đó đã dấy lên những nghi ngờ về cô.

img

Vóc dáng thon gọn của Trương Vũ Kỳ sau ít tháng sinh con

Ngay sau khi tin đồn lan rộng, thông qua công ty quản lý, Trương Vũ Kỳ phủ nhận thông tin cô "nhờ đẻ thuê" là xuyên tạc, đồng thời kêu gọi cư dân mạng: "Đừng tin vào bất kỳ thông tin sai lệch và xúc phạm nào về cô Trương Vũ Kỳ và gia đình cô trên Internet! Mong mọi người có ý thức chống lại những tin đồn thất thiệt, cùng nhau duy trì sự lành mạnh và an toàn của thông tin".

img

Nhan sắc của Trương Vũ Kỳ (bên phải) được nhận xét có nhiều nét giống với Song Hye Kyo (bên trái)

Trương Vũ Kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc với gương mặt xinh đẹp, được gọi là "Song Hye Kyo Trung Quốc". Cô được biết đến từ khi hợp tác cùng Châu Tinh Trì qua nhiều phim như: "Siêu khuyển thần thông", "Bạch Lộc Nguyên", "Mỹ nhân ngư"...

Cô đã "hai lần đò", lần đầu lấy đạo diễn Vương Toàn An vào năm năm 2014. Đến tháng 7/2015, Trương Vũ Kỳ tuyên bố ly hôn với Vương Toàn An.

img

Trương Vũ Kỳ kết hôn cùng Viên Ba Nguyên vào năm 2017

Đến năm 2016, Trương Vũ Kỳ nhanh chóng kết hôn lần 2 với doanh nhân giàu có Viên Ba Nguyên. Đến 2017, cô hạ sinh cặp sinh đôi 1 trai gái.

Cũng trong giai đoạn mang thai, Viên Ba Nguyên bị tố nợ nần với món tiền 14 tỷ đồng, khiến nhiều con nợ gọi điện thoại đòi Trương Vũ Kỳ. Ê chề hơn, mãi tới lúc kết hôn, Viên Ba Nguyên mới lộ ra là người từng có cuộc hôn nhân trong quá khứ. Tuy nhiên, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, khi Trương Vũ Kỳ bị đồn thổi trong lúc quá giận dữ, liền dùng 1 con dao gọt hoa quả đâm chồng trọng thương tại vùng lưng.

img

Trương Vũ Kỳ bên bên tình trẻ Trương Tiền Hào

Chưa đầy 1 năm bên nhau, cả hai lại ly hôn và Trương Vũ Kỳ đã ngay lập tức vướng vào tin đồn tình ái với 1 đại gia Singapore trẻ tuổi tên Trương Tiền Hào.

Đường tình duyên lận đận, khi tham gia một talkshow mới đây, Trương Vũ Kỳ đã có một số quan điểm gây chú ý về tình yêu và đàn ông: “Tôi không có cái nhìn tốt về đàn ông. Đàn ông cũng nhìn tôi bằng ánh mắt không tốt".

img

Vụ tiếp viên hàng không tử vong: Nhiều cảnh sát nhận "trái đắng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.