Showbiz

"Song Hye Kyo Trung Quốc" đã lừa dối dư luận trắng trợn?

26/01/2021, 21:00

Trương Vũ Kỳ được cho là đã lừa dối dư luận khi bản hợp đồng thuê người mang thai hộ tại Mỹ bị rò rỉ.

img

Trương Vũ Kỳ và chồng cũ Viên Ba Nguyên

Sina đưa tin, sau khi vụ bê bối mang thai hộ và bỏ rơi con của Trịnh Sảng bị phanh phui, Trương Vũ Kỳ bị cho vào diện tình nghi có con nhờ đẻ thuê.

Ngay lập tức, thông qua công ty quản lý, Trương Vũ Kỳ phủ nhận thông tin cô "nhờ đẻ thuê" là xuyên tạc, đồng thời kêu gọi cư dân mạng: "Đừng tin vào bất kỳ thông tin sai lệch và xúc phạm nào về cô Trương Vũ Kỳ và gia đình cô trên Internet! Mong mọi người có ý thức chống lại những tin đồn thất thiệt, cùng nhau duy trì sự lành mạnh và an toàn của thông tin".

img

Bản hợp đồng thuê người mang thai hộ được cho là của Trương Vũ Kỳ

Đến ngày 26/1, một số hình ảnh hợp đồng mang thai hộ có tên Trương Vũ Kỳ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Điều này khiến nữ diễn viên Mỹ nhân ngư bị cho là đã lừa dối dư luận trắng trợn.

Cụ thể, trong hợp đồng có ghi cặp đôi Trương Vũ Kỳ và Viên Băng Nguyên có liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ mang thai hộ hợp pháp tại nước ngoài vào tháng 10/2016, có nhờ tới Amy Tang - trợ lý của nữ diễn viên liên hệ tới công ty luật tại Mỹ. Đây là công ty hỗ trợ sinh con hợp pháp ở nước ngoài.

Có chi tiết viết, vào ngày 28 và 30/8/2016, Amy Tang yêu cầu Viên Ba Nguyên thanh toán, bao gồm cả chi phí thuê du thuyền tại Ý.

Ngoài ra, Sina cho biết thêm, lý do Trương Vũ Kỳ vội vã ký hợp đồng mang thai hộ là bởi giữa năm 2017, công ty của Viên Ba Nguyên (chồng cũ Trương Vũ Kỳ) sẽ được niêm yết trên thị trường chứng khoán và có thể thu được 1 tỷ tệ (khoảng 3.500 tỷ đồng). Chỉ cần cô xác nhận mình đã sinh con, Trương Vũ Kỳ sẽ nhận được khoản tiền lớn.

Trước đó, vào tháng 6/2016, Viên Ba Nguyên đã nhận được 200 triệu tệ tiền tài trợ - tức 700 tỷ đồng, sau đó cũng có thông tin xác nhận rằng cặp đôi sẽ mua công ty với 800 triệu tệ còn lại (2800 tỷ đồng) sau khi niêm yết.

img

Đối mặt luồng thông tin trái chiều, người đại diện cũ của Trương Vũ Kỳ tiếp tục phủ nhận tin đồn. "Đừng bịa đặt, nếu mang thai hộ làm sao cô ấy phải hút sữa cho con khi đang đóng phim Mạc hậu chi vương. Thai giả có thể làm được, nhưng vắt sữa cho con sao có thể lừa dối được. Đừng làm tổn thương Tiểu Vũ", người này khẳng định.

Ngoài ra, đại diện cũ của Trương Vũ Kỳ tiết lộ trong suốt thời gian mang thai, ăn không được, ngủ không ngon, trong đó có bao nhiêu gian khổ chỉ có mình người mẹ biết. Người này mong rằng mọi người nghĩ kỹ trước khi bình luận, đừng làm tổn thương một người mẹ.

img

Bài viết của Dương Thiên Chân

Bên cạnh đó, Dương Thiên Chân, một trong những giám đốc truyền thông nổi tiếng nhất Trung Quốc cũng lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên. Cô chia sẻ lại hình ảnh Trương Vũ Kỳ mang thai và đến chơi nhà mình.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi tiếng qua các phim: Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện... Cô từng được mệnh danh là "Song Hye Kyo của Trung Quốc" bởi ngoại hình xinh đẹp có nhiều nét giống với diễn viên Song Hye Kyo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.