Showbiz

Song Hye Kyo và 3 mối tình khắc cốt ghi tâm

03/03/2019, 05:56

Trước Song Joong Ki, Song Hye Kyo từng có 2 mối tình với hai chàng tài tử hàng đầu.

img
Song Hye Kyo và Lee Byung Hun

Có sự kết hợp vô cùng ăn ý với những bạn diễn của mình, Song Hye Kyo vẫn được nhiều người đặt cho danh xưng là mỹ nữ kết hợp với ai thì sẽ yêu người đó. Thế nên cho đến giờ, danh sách người tình của Song Hye Kyo dài vô kể, đa số là những người tình tin đồn. Còn thực tế, mỹ nhân sinh năm 1981 chỉ công khai duy nhất 3 mối tình.

Tình đầu Lee Byung Hun

img

Lee Byung Hun và Song Hye Kyo đã “nên duyên” sau bộ phim Một cho tất cả (2003). Bất chấp tuổi tác chênh nhau 15 tuổi, cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ bởi khi ấy, Hye Kyo đang là nữ diễn viên trẻ đẹp và sáng giá sau bộ phim Trái tim mùa thu, còn Lee Byung Hun đang là ngôi sao hạng A. Cặp đôi cũng có những phản ứng hóa học cực ăn ý khi kết hợp trong phim.

Tuy nhiên, mối tình ấy chỉ kéo dài được 1 năm. Chưa bao giờ cả hai lên tiếng về lý do chia tay. Thế nhưng trong một bài phỏng vấn ít ỏi sau đó, Song Hye Kyo từng tâm sự: “Sau khi chia tay, tôi cố gắng để hàn gắn vết thương lòng. Người đó hứa rằng sẽ không lặp lại sai lầm lúc trước. Nhưng vô ích, chúng tôi lại tiếp tục chia tay vì lý do tương tự”. Nhiều người cho rằng, nàng Song đang ám chỉ lý do mối tình đầu tan vỡ do Lee Byung Hun đào hoa.

Mối tình tiếc nuối với Hyun Bin

img

4 năm sau mối tình đầu, Song Hye Kyo đã thừa nhận đang hẹn hò với nam tài tử Hyun Bin. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia bộ phim Thế giới họ đang sống. Hyun Bin từng chia sẻ: “Tôi không phải là người dễ rung động từ cái nhìn đầu tiên, và Song Hye Kyo cũng vậy. Tình cảm giữa phát triển tự nhiên khi chúng tôi gặp nhau mỗi ngày trên phim trường. Những cảnh quay tình cảm đã đưa cả hai đến bên nhau”.

Dẫu đẹp đôi là vậy nhưng cặp đôi này cũng vấp phải những tranh cãi trái chiều khi công khai mối quan hệ tình cảm. Bên cạnh những lời đồng tình, Song Hye Kyo cũng vấp phải không ít chỉ trích từ phía fan của Hyun Bin. Chính áp lực dư luận đã khiến mối tình ấy không thể đương đầu được nên cả hai đã kết thúc tình cảm vào năm 2011.

Sau những tan vỡ tình cảm, Song Hye Kyo sống khép kín hơn. Cô từng thừa nhận, việc công khai hai mối quan hệ trong quá khứ đã ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống của cô. Cô nhận ra rằng, một khi đã là người nổi tiếng và công khai hẹn hò thì mối tình ấy đã không còn là chuyện của hai người.

Mối tình cổ tích với Song Joong Ki

img

Chính sự chân thành của Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo quyết định mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm của người đồng nghiệp và công khai. Khác với hai mối tình trước, lần này, Song Hye Kyo đã đón nhận hạnh phúc bằng một đám cưới cổ tích.

Trước khi kết hôn, Song Joong Ki từng dành những lời từ đáy lòng mình: “Bởi vì người ấy là Song Hye Kyo nên tôi nhận ra rằng, thật tuyệt vời khi dành cả phần đời còn lại cùng cô ấy”. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng không giấu được niềm hạnh phúc: “Trong thời gian rất dài, Song Joong Ki đã thể hiện sự chân thành, tử tế đối với tôi. Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu như có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.