Showbiz

Song Joong Ki báo tin chấn động, Song Hye Kyo thừa nhận điều phũ phàng

30/01/2023, 13:24

Song Joong Ki xác nhận đã kết hôn với cựu diễn viên Katy Louise Saunders. Còn Song Hye Kyo nhận mình là "người có tuổi", không thích nơi ồn ào.

Trưa 30/1, SBS News và hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, Song Joong Ki bất ngờ thông báo đã kết hôn với cô gái người Anh - Katy Louise Saunders.

img

Song Joong Ki xác nhận đã kết hôn với cựu diễn viên Katy Louise Saunders

"Tôi đã cam kết sẽ dành phần đời còn lại của mình với Katy Louise Saunders, người đã ở bên cạnh tôi, ủng hộ, chăm sóc và dành thời gian quý báu cho tôi. Cô ấy có trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình.

Theo lẽ tự nhiên, chúng tôi đã hy vọng, cùng nhau vun đắp một gia đình hạnh phúc. Chúng tôi đã nỗ lực để thực hiện lời hứa của mình. Với lòng biết ơn chân thành, chúng tôi đã có được một cuộc sống quý giá", tài tử họ Song viết.

SBS News cho biết, có thông tin cho rằng, vợ mới của tài tử hiện đang mang thai con đầu lòng. Song, phía Song Joong Ki chưa đưa ra thông tin chính thức.

Tin đồn Song Joong Ki và Katy Louise Saunders hẹn hò được truyền thông quốc tế đưa tin từ cuối tháng 12/2022. Thời điểm đó, nam diễn viên xác nhận đang hẹn hò một cô gái người Anh nhưng từ chối chia sẻ thông tin cụ thể.

Katy Louise Saunders sinh năm 1984, tốt nghiệp Đại học Bocconi. Cô xuất phát điểm với vai trò người mẫu và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2002 thông qua bộ phim "Hành trình mang tên tình yêu" của đạo diễn người Ý, Michele Placido. Trong phim, cô vào vai Sibilla Aleramo khi còn nhỏ.

Năm 2004, Katy Louise Saunders nổi tiếng nhờ vai diễn Valentina trong bộ phim "What will be of us" của Giovanni Veronesi. Năm 2007, cô đảm nhận vai chính trong "I want you" do Luis Prieto đạo diễn.

Sau năm 2018, nữ diễn viên dừng đóng phim và làm gia sư tiếng Anh. Nhiều tin đồn cho rằng, cô đã quen Song Joong Ki khi dạy anh học tiếng Ý để nam diễn viên tham gia bộ phim "Vincenzo".

img

Nhan sắc nóng bỏng của Katy Louise Saunders

Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với các dự án như: "Chuyện tình Sungkyunkwan", "Nice guy", "Đảo địa ngục", "Asadal Chronicles", "Vincenzo"... Gần đây, anh góp mặt trong phim truyền hình "Cậu út nhà tài phiệt".

Anh kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo năm 2017, sau đó ly hôn năm 2019. Sau gần 4 năm ly hôn, cuộc sống của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn là đề tài được dư luận quan tâm đặc biệt.

img

Hình ảnh của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle số tháng 2/2023

Về phần Song Hye Kyo, cô vừa tái xuất màn ảnh với vai diễn Moon Dong Eun trong phim "The glory", ra mắt vào tháng 12/2022.

Trên tạp chí Elle số tháng 2, Hye Kyo cho biết nhân vật cô đóng - Moon Dong Eun - là người phụ nữ vất vả, khổ cực, từ nhỏ bị bạo hành, luôn sống trong thù hận. Vì vậy, tạo hình của cô trong phim không thể đẹp đẽ, tươi sáng.

Ở tuổi 42, người đẹp thừa nhận: "Tôi nghe có khán giả bảo tôi già, đương nhiên tôi đã già đi".

Trong bài phỏng vấn, Song Hye Kyo vài lần tự nhận cô là "người có tuổi", không thích đến nơi ồn ào náo nhiệt. Cô nói khi gặp áp lực, cô thường chơi với cún cưng, cùng bạn bè nghe nhạc, uống rượu vang, trò chuyện. Tận hưởng thiên nhiên cũng là cách Song Hye Kyo trút bỏ phiền muộn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.