Showbiz

Song Joong Ki bế tắc sau khi ly hôn Song Hye Kyo?

05/02/2021, 14:39

Bộ phim “Con tàu chiến thắng” đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau một thời gian vắng bóng.

img

Song Joong Ki đánh dấu sự trở lại với bộ phim "Con tàu chiến thắng"

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhân dịp ra mắt bộ phim mới “Con tàu chiến thắng”, Song Joong Ki đã có những chia sẻ về nhân vật của mình. Tuy nhiên, không ít người cho rằng nam diễn viên ẩn ý khá nhiều về cuộc sống của bản thân sau khi ly hôn.

Trong chia sẻ của mình về nhân vật, nam diễn viên dùng từ “bế tắc trong cuộc sống” và có xu hướng tự hủy hoại bản thân. Bộ phim này sẽ ra mắt vào ngày 5/2 tới đây nhưng thực tế được khởi quay ngay sau khi cặp Song – Song “đường ai nấy đi”.

img

img

Sau khi ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều kín tiếng về cuộc sống riêng

Trong phim mới, nam tài tử vào vai Tae Ho - một nhân vật có nội tâm rất phức tạp. Song Joong Ki tâm sự, nhân vật Tae Ho có nhiều suy nghĩ và tâm trạng rất giống anh ở thời điểm đó.

“Khi đọc những lời trong kịch bản viết về Tae Ho, tôi đã nghĩ ngay tới bản thân mình. Nó thực sự rất giống tâm trạng của tôi thời điểm đó. Mọi thứ trong cuộc sống đều bế tắc và như rơi xuống vực thẳm. Đầu óc trống rỗng, cảm thấy không có bất cứ ý tưởng nào và mọi thứ đều trì trệ”, anh nói về vai diễn của mình.

Bề ngoài, Song Joong Ki đang nói về nhân vật của mình trong bộ phim "Victory", nhưng câu nói "Trạng thái tinh thần của tôi rất giống anh ấy" đã tiết lộ suy nghĩ và tâm trạng thực sự của anh.

img

Nam diễn viên cho biết, tâm trạng bế tắc của nhân vật Tae Ho khá giống anh thời điểm đó (thời điểm sau ly hôn - PV)

Sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Anh tập trung cho công việc của mình và cũng không lên tiếng về cuộc ly hôn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức đạt được thỏa thuận ly hôn vào tháng 8/2020. Cả hai đều kín tiếng về cuộc chia tay ồn ào của mình. Hiện tại, hai diễn viên đều có cuộc sống riêng và những dự định, kế hoạch riêng khá kín tiếng. Tuy nhiên, dư luận vẫn luôn tò mò về cuộc sống của cả hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.